Nhu cầu phần mềm quản lý quán cafe miễn phí bùng phát sau dịch

Sau đại dịch Covid, ngành dịch vụ của Việt Nam được đánh giá sẽ bùng nổ mạnh mẽ như nấm sau mưa, đặc biệt là ngành kinh doanh quán cà phê. Trải qua những thử thách, quán cà phê nhận ra tầm quan trọng như thế nào của một phần mềm quản lý cafe miễn phí có ý nghĩa như thế nào?
Quy trình quản lý kinh doanh quán cafe

Thị trường Việt Nam được đánh giá là thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực cà phê, với lợi thế dân số vàng và kinh tế ngày càng phát triển với nguồn lao động năng động sáng tạo. Dịch bệnh Covid 19 chỉ làm cho chiếc lò xo này càng bị nén lại và bật mạnh hơn, vì quá trình giãn cách xã hội và phong tỏa tại một số tỉnh thành lớn là một thử thách và bộ lọc “tự nhiên” lớn nhất với các quán cà phê, kể cả những quán cà phê chuỗi lớn như The Coffee House, Starbuck, hay Highland coffee. Câu hỏi muôn thuở vẫn là: Quản lý quán cà phê như thế thào cho hiệu quả.

Hãy nhìn lại cách đây hơn 10 năm, việc kinh doanh quán cà phê rất dễ dàng, chỉ cần số vốn tầm 50 triệu bạn đã có thể sở hữu được quán cafe quy mô tương đối, và việc quản lý cũng rất đơn giản, không cần phải có phần mềm quản lý cà phê bạn vẫn có thể vận hành quán có lời. Tuy nhiên, khi chi phí ngày càng đắt đỏ, mức độ cạnh tranh gắt gao, biên độ lợi nhuận giảm xuống, việc quản lý quán cà phê phải đảm bảo tính hiệu quả cao, nếu không bạn sẽ bị đào thải.

Hiện nay, tỉ lệ các quán cà phê dùng phần mềm quản lý bán hàng đã tăng lên một cách nhanh chóng, một phần nhờ vào việc bùng nổ các đơn vị phát triển phần mềm cung cấp giải pháp quản lý quán cà phê, với mức giá khác nhau phù hợp với các phân khúc khách hàng.

Nói đến phần mềm quản lý thì người dùng có thể nghĩ ngay đến Phần mềm quản lý quán café SAPO, phần mềm quản lý KiotViet, Phần mềm quản lý Dcorp, phần mềm cà phê IPOS, phần mềm POS…

Nhưng việc trang bị phần mềm tính phí sẽ làm tăng chi phí và độ rủi ro cho các mô hình cà phê, đặc biệt là các quán cà phê nhỏ, dễ bị tổn thương. Vậy có phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí nào không?

Câu hỏi này đặt ra thách thức cần có ứng dụng quản lý cafe nhỏ gọn, chi phí thấp nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ chức năng của quán.

Nhu cầu này ngày càng nhiều, và đặc biệt, nhu cầu “Phần mềm quản lý quán cà phê” sẽ như nấm mọc sau mưa, vì sao?

1. Các quán cà phê nhỏ lẻ, không quản lý tốt sẽ phải tự đào thải, thay vào đó là các quán cà phê có ý tưởng kinh doanh tốt, lợi thế kinh doanh, và quản lý tốt mới tồn tại.

2. Việc mở cửa quán cà phê hiện tại vẫn có nhiều rủi ro, do vậy, các cửa hàng đang tiết kiệm các chi phí tốt nhất có thể.

Với nhu cầu phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn, DanTriSoft đang được biết đến như một giải pháp miễn phí vĩnh viễn tốt nhất cho các quán cà phê hiện nay. Mỗi ngày có hơn 100 lượt tìm kiếm “Phần mềm quản lý quán cà phê DanTriSoft” từ Google, và rất nhanh chóng mọi người sẽ nhận được đường link để hướng dẫn tạo tài khoản gian hàng.

Các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào đường link Dantrisoft.online

Bước 2: Tạo tài khoản gian hàng, với lĩnh vực kinh doanh là FnB

Video hướng dẫn tạo phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí rất rõ ràng và chi tiết tại đây:

Mặc dù là miễn phí, nhưng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của DanTriSoft cung cấp cho quán cà phê đầy đủ chứ năng để có thể quản lý quán như sau:

1. Tạo tài khoản nhân viên theo phân quyền
2. Tạo danh mục hàng hóa
3. Tạo khu vực, sơ đồ bàn
4. Nhập kho mua hàng
5. Định lượng nguyên liệu
6. Bán hàng, in bếp, in bill
7. Quản lý công nợ khách hàng
8. Quản lý công nợ nhà cung cấp
9. Báo cáo kết quả kinh doanh
10. Báo cáo tồn kho
11. Báo cáo giá vốn hàng bán

Ngoài ra, phần mềm có cung cấp cho người dùng hướng dẫn chi tiết, và cộng đồng Facebook để hướng dẫn lẫn nhau: www.facebook.com/groups/SME.Software

Theo Hải Phan, bài 34
0 Nhận xét