Dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí như thế nào hiệu quả?

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft được rất nhiều người tin tưởng sử dụng, nhưng không phải ai cũng biết sử dụng như thế nào cho hiệu quả. Hãy cùng xem những nguyên tắc cơ bản để sử dụng phần mềm bán hàng hiệu quả nhé.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn toàn DanTriSoft

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được nhiều doanh chủ sử dụng nhất?

Đối với các doanh chủ quản lý cửa hàng, tiệm tạp hóa, hay là cửa hàng bán lẻ trực tuyến, việc sử dụng phần mềm quản lý là cần thiết để đạt được hiệu quả kinh doanh. Với việc phổ biến của ứng dụng quản lý bán hàng, rất nhiều công ty đã cung cấp dịch vụ như: Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, phần mềm bán hàng SAPO, phần mềm bán hàng đa kênh Haravan… hoặc ngay cả những ứng dụng bán hàng miễn phí như: Phần mềm quản lý TrustSale, phần mềm bán hàng Loyverse…

Nổi tiếng nhất, vẫn phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft miễn phí, đây là phần mềm miễn phí vĩnh viễn, và người dùng không cần phải trả bất cứ khoản phí nào để sử dụng.

Việc đăng ký phần mềm cũng rất đơn giản, chỉ việc tìm kiếm trên google với cụm từ “Phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft” bạn sẽ nhận được hơn 40,000 kết quả chỉ sau 0.3 giây, và có thể bấm vào bất kỳ đường link nào để đăng ký gian hàng. Việc đăng ký gian hàng có thể tham khảo Video chi tiết ở đây:


Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không phải bạn nào cũng sử dụng hiệu quả phần mềm, hôm nay mình sẽ trình bày với các bạn làm như thế nào để sử dụng hiệu quả hơn như sau:

1. Bạn phải đọc hướng dẫn để nắm vững những thiết kế và yêu cầu, nguyên tắc cơ bản của phần mềm.

2. Bạn phải hiểu được nghiệp vụ quản lý cửa hàng cơ bản như: danh mục hàng hóa, nhập kho, xuất kho, bán hàng, quản lý thu chi, quản lý công nợ.

3. Tham gia các cộng đồng để luôn cập nhật những tính năng mới của phần mềm.

Đầu tiên, vì sao các bạn phải đọc hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Đây là phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn nên việc các bạn phải dành thời gian tự học là điều bắt buộc, công ty DanTriSoft sẽ không hướng dẫn theo kiểu cầm tay chỉ việc, mà tất cả đều đã được nêu ở trong phần hướng dẫn. Nếu các bạn làm theo hướng dẫn thì bạn sẽ có lợi ích:

1. Bạn sẽ 99% làm được mọi thao tác trên phần mềm

2. Hiểu được thiết kế và vận dụng phần mềm vào trong việc quản lý cửa hàng.

Việc đọc hướng dẫn có mất nhiều thời gian không? Xin thưa, hướng dẫn phần mềm của DanTriSoft được thiết kế khoa học và logic. Tất cả nội dung được sắp xếp tương tự như thiết kế ở trên phần mềm quản lý bán hàng.

Các bạn cũng có thể tra cứu hướng dẫn bất kỳ lúc nào, vì đường link hướng dẫn nằm sẵn ở trên màn hình của phần mềm:
Click vào chữ Hướng dẫn ở đầu màn hình để vào thẳng website hướng dẫn sử dụng

Hiểu nghiệp vụ cơ bản của quản lý bán hàng?

Phần mềm là công cụ mô phỏng lại quá trình các bạn quản lý cửa hàng vật lý, và số hóa các dữ liệu này thông qua ứng dụng. Do vậy, trước tiên bạn phải hiểu được các nghiệp vụ cửa hàng, luồng làm việc, và các dữ liệu phát sinh liên quan đến nghiệp vụ này.

Bắt đầu, bạn sẽ thiết lập danh mục hàng hóa, danh mục này nhằm quản lý các hàng hóa được bán trong cửa hàng, với mức giá bán lẻ và bán sĩ khác nhau.

Sau khi bạn đã có danh mục hàng hóa, bạn sẽ nhập hàng về để bán hàng. Việc nhập hàng thì liên quan đến nghiệp vụ quản lý kho, bao gồm tồn kho, hạn mức tồn kho. Nếu các bạn mua hàng công nợ, thì các bạn sẽ quản lý công nợ của nhà cung cấp.

Việc bán hàng sẽ liên quan đến công nợ của khách hàng, và các khoản thu công nợ khách hàng.
Cần học để hiểu các nghiệp vụ quản lý tại phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft

Vì sao bạn nên tham gia vào cộng đồng DanTriSoft?

Với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, DanTriSoft kêu gọi mọi người cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau cho các vấn đề lỗi, hoặc hướng dẫn lần nhau. Phần mềm bán hàng miễn phí, nhưng DanTriSoft không ngừng nỗ lực cải tiến liên tục, và sẽ luôn luôn có những tính năng mới được cập nhật, nếu bạn không tham gia vào cộng đồng DanTriSoft thì có thể bạn bỏ lỡ những cập nhật quý báu này.

Tham dự vào cộng đồng DanTriSoft tại Facebook: www.facebook.com/groups/SME.Software

Do vậy, các bạn nên dành thời gian để thực hiện các việc trên: Đọc hướng dẫn, kiểm soát nghiệp vụ, tham gia vào cộng đồng DanTriSoft, với những việc này bạn sẽ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng một cách hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công!

Theo Hải Phan, bài 33
0 Nhận xét