Từ Chối Phục Vụ Người Dùng Phần Mềm Miễn Phí "Sống Không Biết Điều"

Dân Trí Soft làm phần mềm miễn phí từ 2015 đến nay và mong muốn CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn. Phần mềm bán hàng miễn phí là công cụ thiết thực và hữu ích giúp nâng cao năng lực quản lý và tăng năng suất lao động, từ đó góp phần quản lý chặt chẽ hơn, tránh thất thoát và tăng lợi nhuận.
Giao diện phần mềm cafe - quán ăn - nhà hàng miễn phí, một trong các phần mềm DanTriSof tặng cộng đồng từ 2015 đến nay
Món quà tặng này là nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy, có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái.

Một việc làm tử tế trong thời gian ngắn một ngày, một tuần, một tháng, một năm... cũng là điều rất đáng quý. Ở đây DanTriSoft dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay, rất nhiều năm, là một việc đòi hỏi sự kiên định rất lớn, rất nỗ lực bởi lẽ ai cũng biết "làm miễn phí thì lấy tiền đâu mà trả lương kỹ sư, trả tiền thuê văn phòng, tiền điện nước, thuế phí...". Và thật may mắn chúng tôi có mạnh thường quân là người Việt Nam rộng lượng, giàu lòng tử tế đã tin yêu và hỗ trợ DanTriSoft về tài chính, trí tuệ và hạ tầng... để tiếp tục trên con đường đi đến thành công bằng sự tử tế.

Đã có hàng trăm bài báo, mấy chục phóng sự về phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dành tặng cộng đồng và hơn nữa có hàng vạn lời chia sẻ, cảm nhận từ chính người dùng phần mềm từ 2015 đến nay là bằng chứng rõ ràng về con đường DanTriSoft lựa chọn là "con đường đi đến thành công bằng sự tử tế". DanTriSoft muốn lan tỏa cái tinh thần ấy, cái tinh thần đi đến thành công bằng sự tử tế, cái tinh thần của người doanh nhân chân chính ấy, hãy lan tỏa tinh thần đó, có như vậy thì cuộc sống thêm ấm no và hạnh phúc.

Để phụng sự xã hội tốt đẹp hơn, DanTriSoft tập trung nguồn lực hỗ trợ đến những doanh chủ có chung hệ giá trị sống đó là hướng đến con đường kinh doanh bằng sự tử tế, chúng tôi biết ơn những người doanh chủ như vậy vì góp phần giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Và DanTriSoft từ chối phụng sự người dùng phần mềm bán hàng miễn phí "sống không biết điều", sống ích kỷ và chỉ biết lợi dụng, hệ thống của DanTriSoft luôn sàng lọc và loại bỏ những dạng này, nhờ vậy mà môi trường người dùng của DanTriSoft giàu sự tử tế, luôn yêu thương giúp đỡ nhau.
DanTriSoft luôn cảm ơn và quý mến những doanh chủ dùng phần mềm sống tử tế và từ chối phục vụ những kẻ sống vô ơn
Bạn có đồng ý với quan điểm trên của tôi và DanTriSoft chứ?

Nếu không đồng quan điểm thì nên out khỏi group, xóa DanTriSoft ngay, block tôi luôn, để chúng ta không nặng nhẹ làm mất lòng nhau mà thêm buồn phiền, đó cũng là việc làm ý nghĩa vậy.

Cao Trung Hiếu - người sáng lập và điều hành DanTriSoft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
Sài Gòn ngày 27/09/2021, nơi chịu tác động nặng nề nhất do làn sóng Covid-19 lần thứ 4


0 Nhận xét