Sở hữu phần mềm bán hàng miễn phí như KiotViet như thế nào?

Đầu tiên, xin khẳng định là không khó và là điều nên làm để quản lý kinh doanh hiệu quả. Tuy nhiên, nếu dừng lại ở việc sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, nhưng không tính đến mức độ hiệu quả và những chi phí đầu tư không cần thiết phát sinh sau đó.

Phần mềm KiotViet
Kiotviet là gì?

Kiotviet là phần mềm bán hàng phổ biến nhất ở Việt Nam, Kiotviet là sản phẩm của công ty Citigo có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng đại diện ở nhiều tỉnh thành Việt Nam

Kiotviet crack là gì?

Phần mềm bán hàng Kiotviet miễn phí dùng thử

Đối với những bạn mới mở kinh doanh lần đầu tiên, việc mua phần mềm quản lý bán hàng là một câu hỏi phổ biến, và tất nhiên bước đầu tiên là phải tìm mua phần mềm quản lý bán hàng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng như phần mềm KiotViet, phần mềm Sapo, phần mềm Nhanh, phần mềm Ipos, phần mềm Pos365… Tuy nhiên, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được biến đến nhiều nhất nhờ vào việc chạy quảng cáo và đội ngũ bán hàng đông đảo. Ngược lại, cũng có mặt trái là làm cho chi phí của phần mềm quản lý bán hàng KiotViet ngày càng tăng, và mức độ chăm sóc khách hàng giảm xuống.

Hầu như các khách hàng của KiotViet phải tự mình tìm hiểu và thực hiện các chức năng của phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Theo cảm nhận và thực tế sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet có rất nhiều chức năng và làm cho người sử dụng thông thường có thể bị rối và khó sử dụng. Đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng của KiotViet cũng không thể nào hướng dẫn cho từng khách hàng, vì như thế sẽ đội giá thành của sản phẩm lên rất cao.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã cố gắng tạo ra những hướng dẫn sử dụng và video, nhưng vì phần mềm được thiết kế sẵn từ trước, và tương đối khó thao tác với người mới sử dụng nên không cải thiện được trải nghiệm nhiều của người dùng.

Tuy nhiên, không phủ nhận phần mềm quản lý bán hàng KiotViet là một phần mềm được nhiều người biết đến và đang được sử dụng phổ biến.

Ngoài ra, người sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet còn không lường hết việc phải đầu tư mua sắm mới trang thiết bị phần cứng nếu trong trường hợp không tương thích. Thông thường, các bạn nhân viên bán hàng của phần mềm quản lý bán hàng KiotViet sẽ tư vấn cho người dùng mua luôn các thiết bị của KiotViet, mà đây mới chính là nguồn doanh thu lớn. Nhưng người dùng không tránh được rủi ro về việc thay đổi mô hình kinh doanh, hoặc không thể tận dụng được các thiết bị sẵn có.

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn

Về cơ bản, nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh, hãy lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng để có thể thao tác và đáp ứng các nhu cầu của kinh doanh, hãy dành thời gian đó cho việc phát triển kinh doanh cốt lõi của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn DanTriSoft cung cấp giải pháp về phần mềm quản lý bán hàng đơn giản, thân thiện và dễ thao tác. Đặc biệt, đây là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn, các bạn có thể đăng ký thông tin tại: DanTriSoft.online

DanTriSoft cũng hướng dẫn người sử dụng cách thức chuyển dữ liệu từ phần mềm quản lý bán hàng KiotViet sang phần mềm miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft phiên bản online tại:

Người dùng chỉ mất 15 phút để có thể chuyển dữ liệu thành công từ phần mềm quản lý bán hàng KiotViet sang phần mềm miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft.online.



Theo Hải Phan, Bài 4


0 Nhận xét