Việc nên làm trong thời gian dịch bệnh Covid-19

Thời gian dịch bệnh Covid-19 có thể thấy muôn vàng khó khăn với người làm kinh doanh, nếu lựa chọn là "game over" thì kết thúc game càng sớm càng tốt, còn chọn là "dấn thân" tiến lên phía trước thì bài này chia sẻ việc nên làm ngay với chi phí bằng 0 đồng với hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).

Màn hình tính tiền phần mềm miễn phí hoàn toàn tặng cộng đồng
Hành động mới tạo kết quả còn ủ rủ mệt mỏi thì chỉ khiến tinh thần đi xuống mà thôi, khi còn ủ rủ thì lời khuyên chân thành là hãy chọn "game over".

Việc đầu tiên cần làm là xem lại chiến lược, hệ thống và quy trình công việc, cái nào không hiệu quả cắt bỏ được thì làm ngay, cần tập trung nguồn lực vào những việc giúp nuôi dưỡng được tổ chức, thời gian này "quá rảnh" này là lúc dễ dàng quan sát những cái lỗi hệ thống mà lâu nay vì kinh doanh thấy được mà chưa nhận ra. Ví dụ vào đợt dịch Covid-19 đầu tiên, TP HCM giãn cách xã hội lần đầu, tôi đã hành động để DanTriSoft lột xác đổi mới rất lớn, tôi chọn "quý hồ tinh bất quý hồ đa", chọn tự động hóa nhờ đó mà hệ thống đã tinh gọn còn tinh gọn và năng suất hơn dù là thị trường suy giảm.

Tiếp theo là cần tư duy tự động hóa, marketing hướng tự động hóa, bán hàng hướng tự động hóa, chăm sóc khách hàng hướng tự động hóa, chọn "quý hồ tinh bất quý hồ đa - quý sự tinh nhuệ hơn là số đông". Nếu từ trước đến nay vẫn chưa hay ít áp dụng tự động hóa thì đây là thời gian phù hợp để học tư duy tự động hóa - áp dụng tự động hóa, việc làm này giúp ích cho hiện tại và tương lai.

Nhằm đồng hành với doanh chủ ứng dụng phần mềm vào quản lý, Dân Trí Soft từ 2015 đến nay dành tặng phần mềm quản lý vĩnh viễn đến hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ, cụ thể phần mềm giúp:

- Quản lý lên đơn hàng, in bill tính tiền nhanh chóng, báo cáo doanh thu chuẩn xác.
- Quản lý thông tin khách mua hàng, lịch sử mua hàng.
- Quản lý kho hàng, nhập tồn trong click chuột.
- Quản lý chi phí kinh doanh, báo cáo lãi/lỗ.

Làm phần mềm tính tiền miễn phí thì rất dễ nhưng làm miễn phí uy tín, được đông đảo người sử dụng tin tưởng, làm từ 2015 đến nay và luôn miễn phí thì chỉ có duy nhất Dân Trí Soft kiên định làm.

Khi mà các hoạt động bị ảnh hưởng thì việc áp dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh là việc cần làm ngay, đây chính là sự chuẩn bị vững vàng cho giai đoạn dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, đặc biệt sau khi có vaccine thì tình hình sẽ tốt trở lại.

Đăng ký và sử dụng: PHẦN MỀM TÍNH TIỀN MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN

Group hỗ trợ người dùng phần mềm free tại: www.facebook.com/groups/SME.Software

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

0 Nhận xét