DanTriSoft Làm Phần Mềm Tính Tiền Miễn Phí Thì Tiền Đâu Duy Trì?

Bạn bè hay hỏi "Công ty Dân Trí Soft của mày làm phần mềm tính tiền miễn phí thì lấy tiền đâu duy trì, có nhà đầu tư đưa tiền đốt hả?".

Tôi thì thú thật quả là Dân Trí Soft tồn tại và phát triển từ 2015 đến nay thì đúng là có nhà đầu tư đưa tiền để đốt, mà không chỉ là một hai nhà đầu tư mà đã lên đến con số vạn nhà đầu tư rồi, tiền khá là dồi dào, những nhà đầu tư này chỉ cần sướng chứ không đòi hỏi quản trị công ty Dân Trí Soft. Những nhà đầu tư đó là chính là khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của Dân Trí Soft đấy!

Dân Trí Soft tạo nguồn thu bằng cách:

- Bán máy móc như máy in bill, máy in mã vạch in tem trà sữa, ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch, máy pos tính tiền cảm ứng, thẻ rung báo khách... Ví dụ ảnh dưới là 2 kiện máy móc được khách ở Phú Quốc, Hải Phòng chọn mua từ Dân Trí Soft đấy. Máy móc của Dân Trí Soft cung cấp đảm bảo hàng chính hãng, bảo hành chính hãng và luôn hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình sử dụng, không quăng con bỏ chợ của một số người bán online lấy giá rẻ làm mồi câu.

Kiện hàng gồm máy in bill, máy in tem nhãn và ngăn kéo chuẩn bị giao cho người dùng phần mềm miễn phí

- Bán dịch vụ tư vấn cao cấp, setup đúng ngay từ đầu, phần mềm bản cao cấp dành cho doanh chủ có nhu cầu chuyên sâu.

- Bán chéo các sản phẩm tiện ích sẽ được tích hợp vào Dân Trí Soft, vừa giúp doanh chủ tăng thu nhập vừa giúp tăng thu cho Dân Trí Soft như bán vé máy bay, tàu xe, khách sạn, tour, thanh toán hộ điện nước internet...

- Bán quảng cáo trong phần mềm.

- Cho thuê hệ thống backend quản lý.

Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

0 Nhận xét