Tư duy ngược đời về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của Dân Trí Soft

Ngày hôm qua trao đổi với người em làm ở công ty phần mềm thuần Việt Nam có thị phần khá lớn, em chuyên làm về phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM). 


Tôi thấu hiểu là để triển khai phần mềm CRM khá phức tạp, nếu so với phần mềm tính tiền Dân Trí Soft thì phải nói triển khai CRM phức tạp gấp hàng chục lần, nên hỏi em về chi phí setup, đào tạo, triển khai thế nào. Em nói "bên em miễn phí chi phí đào tạo khi mua phần mềm".

Khi xem bảng giá của em thì thấy phần mềm rất là rẻ nữa.

Nên tôi hỏi một xíu về nhân sự thì em chia sẻ phần mềm CRM kén nhân sự quá, tuyển dụng rất khó vì nhiều bạn không trụ được với nghề với chuyên môn. Tôi hỏi tiếp thì em ấy cũng tự hào là các bạn sales và training có kinh nghiệm và hiệu quả bên em thu nhập cũng từ 12 triệu/tháng, nhiều bạn cũng làm hơn 5 năm.

Tôi nói với em đó là mức giá quá thấp dành cho vị trí chuyên gia như tụi em, chí ít là chuyên gia về CRM, nhưng biết sao được khi mà giá bán bên em vừa thấp mà đào tạo, triển khai miễn phí nữa thì doanh nghiệp khó có tích lũy để trả lương cao cho nhân sự sales và training.

Tôi chia sẻ thêm là 1 lập trình viên ở mức cơ bản, ra trường 2 năm biết cách làm việc thì cũng đã ở mức 20 - 30 triệu/tháng.

Tôi nói ở Dân Trí Soft của anh thì tư duy ngược đời hơn, có lẽ là duy nhất ở Việt Nam, phần mềm bên anh tặng miễn phí - ai muốn dùng free thì phải chịu khó đăng ký sử dụng, tự học qua web hướng dẫn, tự setup quy trình... còn chi phí setup - đào tạo - hỗ trợ tối thiểu là 5.990.000 đồng/ngày. Nhờ vậy mà người sử dụng free Dân Trí Soft lên đến hàng trăm ngàn người và tăng tự động, chỉ có tỉ lệ nhỏ là doanh chủ họ tin vào giá trị tri thức thì dùng gói tư vấn setup gần 6 triệu đồng. "Phần mềm là free còn tri thức setup - đào tạo là phải xứng đáng với vị trí chuyên gia".

>>> Tải phần mềm free Dân Trí Soft tại: PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN

Theo Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
TP HCM ngày 09/04/2021

0 Nhận xét