Tại sao giá của Dân Trí Soft cao hơn so với một số phần mềm tính tiền khác?

Giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu với bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào. Và với mức giá phần mềm bản quyền Dân Trí Soft là 5.990.000 đồng thì rõ ràng là cao hơn gấp đôi, thậm chí gấp 5 so với công ty "siêu to, siêu khổng lồ", khi mà các công ty siêu to đang để giá là 3 triệu, thậm chí 1 triệu đồng họ cũng bán.

Phần mềm quản lý là một công cụ kinh doanh có mục tiêu giúp doanh chủ quản lý hiệu quả hơn. Để hiệu quả đòi hỏi công cụ tốt và quan trọng hơn là khả năng sử dụng công cụ tốt.

- Phần mềm tốt là phần mềm phù hợp với nhu cầu, để biết có phù hợp nhu cầu hay không thì hãy trao đổi với người tư vấn. Hãy lắng nghe người tư vấn để nhận biết được rằng có hợp với mô hình kinh doanh của bạn hay không. Một tư vấn viên giỏi là họ giúp bạn chọn mua, giúp bạn kinh doanh thành công hơn chứ không phải là người cố bán hàng cho bạn, một tư vấn viên giỏi là người có chuyên môn sâu sắc chứ không phải là một salesman chuyên hứa hẹn là "phần mềm cỡ nào cũng đáp ứng được".

- Khả năng sử dụng công cụ tốt sẽ là sự kết hợp giữa việc tư vấn mô hình, setup - đào tạo của nhà cung cấp phần mềm với tư duy và cách thức quản lý của người doanh chủ. Một "chuyên gia setup và đào tạo" sẽ khác rất xa với một "thợ dạy dùng phần mềm". Chuyên gia sẽ giúp doanh chủ làm đúng ngay từ đầu, làm đâu chắc chắn đó nên hiệu quả đem lại rất cao và ổn định, thợ dạy chỉ giúp thao tác phần mềm mà không hoạch định được các tình huống có thể xảy ra trong tương lai.

- "Dân Trí Soft là công ty phần mềm duy nhất có chính sách đổi trả/hoàn tiền trong 30 ngày khi không hài lòng, rủi ro mua hàng của khách hàng là bằng 0" bởi vì chúng tôi muốn làm là phải thành công phải hiệu quả, nếu xét thấy thất bại thì sẽ tư vấn doanh chủ đừng làm vì chỉ tiền mất tật mang. Và điều rất quan trọng là chi phí của Dân Trí Soft là trọn gói, không có phát sinh thêm như một số phần mềm ban đầu có giá rẻ thậm chí rất rẻ, nhưng sau khi sử dụng mới phát sinh nhiều chi phí lặt vặt khác nên tính tổng quá trình thì tưởng rẻ hóa ra lại rất cao. 

- Khi cho thang điểm 10 về quy mô kinh doanh thì doanh chủ mua bản quyền Dân Trí Soft là phân khúc từ 5 - 7 điểm, còn với phân khúc từ 0 - 5 điểm là các cơ sở kinh doanh nhỏ chúng tôi khuyên là hãy dùng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn Dân Trí Soft với hơn 100.000 doanh chủ sử dụng, đó là cách rẻ nhất vì không phí tiền triệu mua phần mềm nào. Phần mềm tính tiền miễn phí này bắt đầu được cho đi từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy.

Ảnh dưới: Athena Coffee, 159 Tô Ký, Quận 12, TP HCM sử dụng trọn bộ tính tiền bằng máy pos cảm ứng của Dân Trí Soft - đây là phân khúc khách hàng dùng bản quyền của Dân Trí Soft.




www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

0 Nhận xét