Tại sao 80% khách mua bản quyền của Dân Trí Soft đến từ kênh giới thiệu của người đang sử dụng?

Những ngành nghề có sản phẩm vô hình như phần mềm Dân Trí Soft thì phải qua sự trải nghiệm sau một thời gian mới cảm nhận được cái giá trị thực sự của sản phẩm, đó là lý do tại sao hơn 80% khách hàng mua giải pháp của Dân Trí Soft thông qua kênh giới thiệu. Được người đã trải nghiệm, đã sử dụng trải nghiệm giới thiệu là độ tin cậy rất cao.
Chia sẻ từ người đã sử dụng phần mềm Dân Trí Soft nhiều năm

Hiểu được điều đó nên DanTriSoft tập trung tạo sự khác biệt bằng cách:
- Kinh doanh của DanTriSoft không chốt sales mà có mục tiêu duy nhất là giúp khách chọn mua, luôn sẵn sàng tư vấn khách chọn giải pháp khác phù hợp hơn so với DanTriSoft.
- Đến bước triển khai, setup và đào tạo thì người thực hiện ở cấp độ master trong ngành nghề, có hơn 10 năm trong nghề, vừa thấu hiểu mô hình kinh doanh vừa am tường triển khai giải pháp.
- Hệ thống hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng luôn nhanh chóng, có tài liệu hướng dẫn đơn giản dễ hiểu được chính CEO DanTriSoft biên tập nên cái tinh thần ứng dụng rất cao, Dân Trí Soft gọi đó là CHẤT dịch vụ sau bán hàng.

Dân Trí Soft là công ty chuyên phát triển phần mềm ở các lĩnh vực bán lẻ - sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in bill, máy đọc mã vạch... nhằm giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn. Hệ thống đại lý có tại 55 tỉnh với hơn 110.000+ khách đã sử dụng. Dân Trí Soft thực hiện chính sách cho đổi/trả trong 30 ngày, giúp an tâm lựa chọn.

- Chi phí phần mềm chỉ từ 149.000 đồng/tháng hoặc 3.990.000 đồng dùng vĩnh viễn.
- Thời gian setup và triển khai: từ 1 - 2 giờ đồng hồ.

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

BỘ MÁY TÍNH TIỀN ĐƯỢC DÂN TRÍ SOFT CUNG CẤP

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét