Dịch vụ hậu mãi của Dân Trí Soft khi khách hàng mua máy tính, máy in bill, máy quét mã vạch...

Máy tính secondhand dùng cho quán cafe, nhà hàng được Dân Trí Soft cung cấp đều được bảo hành 12 tháng từ nhà phân phối. Và trong thực tế có hàng trăm khách hàng dùng đến nay đã hơn 3 năm vẫn chạy "phà phà", ưu điểm của dòng secondhand là rẻ, trâu bò, phù hợp cho quán.
Để khách hàng an tâm hơn nữa, nếu trong 24 tháng nếu máy có sự cố thì Dân Trí Soft xin chia sẻ rủi ro là 50% chi phí với khách hàng như là tăng chất lượng dịch vụ hậu mãi.

Ví dụ đây là một quán cafe mua máy secondhand của DanTriSoft, dùng đến tháng 14 thì bộ nguồn máy bị hỏng (máy all in one) nên nhà phân phối thay thế linh kiện là 1 triệu đồng. Theo nguyên tắc bảo hành 12 tháng được công khai ở web www.DanTriSoft.com thì khách sẽ trả là 1 triệu đồng do đã hết bảo hành 12 tháng. Còn về "cam kết ngầm" thì DanTriSoft dùng ngân sách quản lý rủi ro để chia sẻ 50% chi phí sửa chữa cùng khách hàng nếu hư hỏng xảy ra từ tháng 13 đến tháng 24.

Khi bạn dám vì khách hàng với cách quản lý rủi ro hiệu quả để "hơn cả sự kỳ vọng" về dịch vụ thì khách hàng sẽ đánh giá bạn rất khác biệt.

*** Dân Trí Soft có cung cấp đầy đủ máy móc, thiết bị đi kèm giải pháp phần mềm như: máy tính, máy pos cảm ứng, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch, máy in mã vạch, thiết bị báo rung, máy chấm công bằng vân tay, cân điện tử... nữa nhé.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét