Sau câu trả lời này tôi có ngay đơn hàng, tôi làm được & ai cũng làm được.

Một khách đăng ký dùng thử (trial) phần mềm Dân Trí Soft và để lại bình luận: 
Nội dung bình luận & đoạn trả lời của CEO DanTriSoft
Phần mềm vẫn còn rất nhiều lỗi.  Thứ nhất : Rõ ràng khi anh bấm vào Khu Vực bàn nhậu nó hiện ra 1 bảng thông báo " bạn có muốn tính tiền giờ không ? " Lở đâu người nhân viên lở tay bấm YES thì sao, cái là phải mất thêm 1 công đoạn rắc rối sau đó. Thứ 2 khi anh bấm món xong người nhân viên  do ho Quên không bấm in Chế biến mà bấm in Thanh toán thì lại càng rắc rối thêm. Tôi đã Demo và đã trả lại

Câu trả lời từ anh Cao Trung Hiếu - founder & CEO DanTriSoft:

Chào anh, tôi là Trung Hiếu - người sáng lập & điều hành Dân Trí Soft. Thay mặt Dân Trí Soft thành thật xin lỗi anh về trải nghiệm bất tiện anh đã gặp khi sử dụng phần mềm dùng thử (trial) của Dân Trí Soft & cũng có không ít khách hàng nói với tôi như anh chia sẻ. Nhưng sau khi tôi gửi bộ hướng dẫn sử dụng chi tiết để giúp họ thiết lập cho đúng, ví dụ là khu vực nào có tính tiền giờ, khu vực nào không cần tính tiền giờ để tránh nhầm lẫn & cả hệ thống phân quyền chi tiết của Dân Trí Soft nữa, thì họ rất hài lòng về phần mềm. Do đó tôi gửi lại anh bộ tài liệu ở web https://hotro.dantrisoft.com/ để anh học từ đó. Hơn nữa, có nhiều khách hàng sau khi biết Dân Trí Soft thực hiện chính sách cho đổi/trả trong 30 ngày, họ đã an tâm mua bản quyền & thanh toán để có nhân sự DanTriSoft hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Nếu cần hỗ trợ gì anh hãy bình luận bên dưới hoặc gọi cho tôi qua số 0906.799.838 nhé. Chúc anh thành công với công việc.

Theo chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu
0 Nhận xét