Phần mềm quản lý tích hợp vừa nhà hàng, vừa dịch vụ karaoke, hầm rượu, vừa dịch vụ cafe tốt nhất ở Việt Nam

Với mô hình kinh doanh dịch vụ tích hợp gồm nhiều loại hình kinh doanh như:
- Kinh doanh nhà hàng.
- Kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ bida;
- Kinh doanh hầm rượu, dịch vụ phòng VIP;
- Kinh doanh cafe giải khát.
Mô hình kinh doanh tích hợp vừa karaoke vừa nhà hàng
Thì việc quản lý kinh doanh phải được tích hợp trên một phần mềm để quản lý tiện lợi với số liệu báo cáo kinh doanh tổng hợp tất cả dịch vụ, cũng như báo cáo chi tiết kinh doanh cho từng loại hình dịch vụ tránh việc dùng một lúc nhiều phần mềm cho từng loại dịch vụ vì đại đa số phần mềm chỉ có thể thực hiện được đơn lẻ việc quản lý cho từng ngành kinh doanh. Ví dụ phần mềm chuyên cho lĩnh vực cafe, chuyên cho lĩnh vực nhà hàng, hay chuyên cho lĩnh vực tính tiền giờ như karaoke, bida. Do đó một phần mềm quản lý tích hợp đa ngành nghề như vừa nhà hàng vừa dịch vụ karaoke, hầm rượu phòng VIP, kinh doanh cafe giải khát có rất ít công ty phần mềm Việt Nam phát triển, vì tính phức tạp của nó.

Dân Trí Soft là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các phần mềm quản lý vừa đơn lẻ vừa tích hợp đa dịch vụ. Dưới đây là một khách hàng kinh doanh tích hợp đa dịch vụ vừa có nhà hàng, sảnh tiệc cưới, hầm rượu, phòng hát karaoke, bán cafe giải khát dùng phần mềm tích hợp của Dân Trí Soft


Quy trình triển khai phần mềm tích hợp đa dịch vụ nhà hàng, karaoke, cafe
Bước 1: Nhân sự DanTriSoft sẽ lấy thông tin cụ thể về mô hình để setup hệ thống tích hợp.
Bước 2: Nhân sự DanTriSoft sẽ cài đặt menu, tiền giờ, giá bán… theo đúng mô hình kinh doanh. Setup hệ thống máy móc như máy in bill thanh toán, máy in bếp/bar, ngăn kéo đựng tiền… để đạt sự ổn định cao khi vận hành với tốc độ nhanh.
Bước 3: Nhân sự DanTriSoft sẽ hướng dẫn sử dụng & chuyển giao toàn bộ hệ thống phần mềm đến nhân sự của quý khách trực tiếp tại địa điểm kinh doanh trên toàn quốc.
Bước 4: Nhân sự DanTriSoft đồng hành hỗ trợ & hướng dẫn khách hàng suốt quá trình sử dụng.

Chi phí đầu tư
- Gói phần mềm tích hợp đa dịch vụ: 39.990.000 đồng.
- Các thiết bị phần cứng như máy in bill, máy in bếp, ngăn kéo đựng tiền, máy chấm công… theo thời giá.

Hotline tư vấn: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) - người có hơn 12 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh dịch vụ & setup phần mềm tích hợp, là sáng lập & điều hành Dân Trí Soft.
Blog cá nhân: www.CaoTrungHieu.com
0 Nhận xét