Hướng dẫn cách gán thông tin nhân viên, khách hàng vào hóa đơn bán hàng

Mặc định phần mềm DanTriSoft sẽ lấy thông tin user nhập liệu phần mềm làm nhân viên thu ngân, vậy có cách thế nào để gán thông tin nhân viên vào hóa đơn bán hàng (ví dụ gán nhân viên phục vụ) vào hóa đơn? Bài này sẽ hướng dẫn chi tiết cách để bạn làm được việc đó.
Bước 1: Cần khai báo đầy đủ thông tin nhân viên vào phần mềm.
- Để tạo thông tin nhân viên cần xem hướng dẫn chi tiết: Tạo user (người sử dụng) cho nhân viên, phân quyền, đổi mật khẩu, ngưng/xóa tài khoản
- Để tạo thông tin khách hàng: vào menu Danh mục >> Khách hàng - thẻ VIP >> Nhấn Thêm mới và khai báo thông tin khách hàng.
Chú ý: mẫu in hóa đơn phải được thiết kế có các trường như khách hàng, nhân viên, nếu mẫu in chưa có thì hãy nhờ đối tác hỗ trợ chỉnh lại mẫu in theo đúng ý hoặc tham khảo để tự thực hiện:

Bước 2: Khi đăng nhập bằng ứng dụng ta chọn vào bàn/phòng cần gán thông tin nhân viên phục vụ để click vào nó. Sau đó nhấn vào nút Mở rộng >> sẽ hiện ra cửa sổ để chọn, click vào biểu tượng tìm kiếm cho dòng NV phục vụ để tìm thông tin Nhân viên >> Nhấn Lưu để đồng ý, thế là thông tin người nhân viên phục vụ đã được gán cho bill thanh toán.
Chọn thông tin nhân viên để gán vào bill
Bước 3: Tận hưởng thành quả: Nếu mẫu in ấn có load ra trường nhân viên phục vụ sẽ hiển thị ra thông tin, nếu mẫu chưa có trường để load ra thì hãy liên hệ với hotline DanTriSoft là 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được hướng dẫn và hỗ trợ.
Thông tin nhân viên phục vụ được gán vào Tên kỹ thuật viên của bill bán hàng

0 Nhận xét