Lựa chọn nào là phù hợp khi mua bộ máy tính tiền phục vụ kinh doanh

Nắm bắt nhu cầu người mới lần đầu khởi nghiệp muốn cái gì cũng phải rẻ (rẻ khác với tiết kiệm nhé). Ví dụ muốn đầu tư bộ máy tính tiền phải rẻ nhất, gồm bộ máy tính có luôn màn hình + máy in bill + ngăn kéo đựng tiền + máy quét mã vạch + máy in mã vạch + phần mềm quản lý bán hàng, một số nơi đăng quảng bá chỉ 9 - 12 triệu đồng. Khách hay mua vì là rẻ quá.
Tôi chỉ phân tích bài toán đơn giản thế này:
- Cục CPU máy tính dùng được cũng 5 triệu (cấu hình tối thiểu chip Intel core i3, Ram 4Gb, kiến nghị dùng ổ cứng SSD thay cho HDD).
- Màn hình LCD mới khoảng 2 triệu (17 inch trở lên).

Màn hình máy tính 19,5" được bảo hành 3 năm có giá 1.990.000đ
Chỉ riêng bộ máy tính cũng gần 7 triệu mới gọi là dùng được. Cái máy cho cậu sinh viên, dùng Office & chơi game thôi cũng hơn chục triệu cả, vậy cớ sao cái máy tính tiền & kiếm tiền lại dùng loại quá bèo (hàng rác). Quán đang hoạt động tự dưng máy tính hỏng hay không ổn định thì có khổ thân không, làm gián đoạn công việc không ít.

Là người có trí tuệ chắc hẳn hiểu ngay bằng cách nào có những bộ máy tính tiền giá quá rẻ, giá không tưởng rồi đúng không!? Tôi

Dân Trí Soft tập trung cung cấp máy móc tốt, ổn định và có độ bền cao. Máy móc của Dân Trí Soft bảo hành ít nhất 12 tháng, có máy của Nhật, Hàn còn được bảo hành đến 36 tháng.

Do đó, nếu xác địch kinh doanh có độ bền dưới 1 năm & tiên quyết là phải rất rẻ, hãy đặt mua online những bộ bán hàng được rao trên internet.

Còn nếu muốn một giải pháp trọn gói, chất lượng và ổn định cao để kinh doanh thành công tốt đẹp hãy liên hệ với Dân Trí Soft nhé, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời đấy.

Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét