Thu nhập thụ động cùng Dân Trí Soft là gì?

Đại lý nỗ lực phụng sự khách hàng dùng phần mềm Dân Trí Soft, sau một năm khi khách hàng tiếp tục gia hạn để sử dụng đại lý nhận ngay thu nhập thụ động là 50% doanh thu đơn hàng. Ví dụ khách đóng phí thuê phần mềm là 3 triệu đồng/năm thì đại lý được nhận hoa hồng thụ động là 1,5 triệu đồng/năm, thu nhập thụ động chính là nguồn thu nhập đường dài và bền vững.
Thu nhập thụ động giúp tự do tài chính.

Ví dụ: khách gia hạn 3.000.000 đồng/năm, đại lý nhận ngay 50% tức là 1.500.000 đồng/năm. Mỗi tháng có 5 khách gia hạn, đại lý có ngay 5 * 1.500.000 = 7.500.000 đồng, có 10 khách sẽ là 15.000.000 đồng. Chỉ cần có 50 khách là có ngay thu nhập thụ động 75.000.000 triệu đồng, nếu có 300 khách gia hạn tức thu nhập thụ động là hơn 450.000.000 đồng.

Trong lĩnh vực phần mềm, Dân Trí Soft là công ty tiên phong (hiện nay là duy nhất) thực hiện mô hình chia sẻ thu nhập thụ động như trên. Nhằm hướng đến mục tiêu để tất cả cùng tự do tài chính: khách hàng kinh doanh càng thành công khi sử dụng phần mềm Dân Trí Soft, khách càng gia hạn phần mềm => giúp đại lý càng có nhiều thu nhập thụ động => Dân Trí Soft càng lớn mạnh để R&D sản phẩm/dịch vụ tuyệt vời hơn nữa để đáp ứng nhu cầu thị trường và cái chuỗi ấy càng lớn mạnh hơn, hữu ích hơn.

- Thu nhập thụ động của đại lý được Dân Trí Soft chuyển khoản vào ngày 15 hàng tháng.
- Thu nhập thụ động tại Dân Trí Soft có quyền cho thừa kế, tức đại lý có quyền tặng/cho/thừa kế lại cho con cái, vợ chồng, người thân.

Điều kiện để nhận thu nhập thụ động:

(1) Khách hàng tiếp tục gia hạn sử dụng Dân Trí Soft cho năm tiếp theo.

(2) Đại lý có còn hoạt động phân phối sản phẩm/dịch vụ của DanTriSoft và thỏa mã thỏa ước hợp tác được ghi rõ tại hợp tác làm đại lý với Dân Trí Soft.

Ảnh dưới là một đại lý khoe nhận thu nhập thụ động & ngày càng tăng sau 1 năm kinh doanh phần mềm Dân Trí Soft.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

Khi tôi chia sẻ về THU NHẬP THỤ ĐỘNG, không ít người nghĩ ngay đến KINH DOANH ĐA CẤP (MLM), tại sao lại vậy nhỉ!?
Nếu được chọn một trong hai cách sau, bạn sẽ chọn cách nào?

Cách 1: Bạn đi làm, cuối tháng nhận lương, nghỉ việc không còn lương nữa để nhận.

Cách 2: Bạn đi làm, cuối tháng nhận lương, có nghỉ việc vẫn còn thu nhập thụ động từ hệ thống rót vào tài khoản ngân hàng của bạn một cách đều đặn, là nhờ những đóng góp giá trị mà bạn đã tạo ra. Đó chính là cách phân phối thu nhập tại Dân Trí Soft, đây là mô hình phân phối thu nhập khác biệt của Dân Trí Soft mà chưa có công ty phần mềm nào làm đâu. Đã có bạn làm hơn 1 năm việc tại Dân Trí Soft và đạt mức thu nhập thụ động gần 3 triệu/tháng & quan trọng càng tích lũy đơn hàng càng gia tăng thu nhập, bạn ấy có mục tiêu đạt tự do tài chính trước tuổi 30.

Có nhiều cách để tạo ra THU NHẬP THỤ ĐỘNG, vậy tại sao không tạo ra nó với ngay công việc hiện tại bạn đang làm!?

Khi THU NHẬP THỤ ĐỘNG > MỨC CHI TIÊU thì bạn đạt được TỰ DO TÀI CHÍNH rồi đấy.

Dân Trí Soft tham dự hội chợ về khởi nghiệp kinh doanh
Theo facebook Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Tự do tài chính là gì? Làm thế nào để tự do tài chính?
Tự do tài chính là khả năng sống cuộc sống mà bạn mong muốn mà không phải lo lắng về tiền bạc. Hoặc nói cách khác là có đủ thu nhập thụ động để sống cuộc sống mà bạn mong muốn.
Thu nhập chủ động và thu nhập thụ động
Thu nhập được chia ra làm 2 dạng:

* Thu nhập chủ động: tức là nguồn thu nhập bạn chủ động bỏ thời gian, sức lực, trí tuệ... để có thu nhập, ví dụ là lương, thưởng & thông thường được tính theo thời gian.

* Thu nhập thụ động: là nguồn thu nhập bạn nhận được một cách tự động, dù rằng bạn đang làm bất kỳ việc gì, như đang làm việc, đang du lịch, đang nghỉ ngơi, đang nằm viện...

Chúng ta thấy có 2 điều cần được làm rõ trong định nghĩa tự do tài chính:

1. Thu nhập thụ động = THU: chính là nguồn thu nhập chảy vào túi bạn từng phút từng ngày từng tháng mà bạn không cần phải bán thời gian của mình hay lao động để có nó. Ví dụ: nguồn tiền bạn thu được từ việc cho thuê nhà, tiền bản quyền sách, tiền cho thuê bằng phát minh sáng chế, tiền chia từ cổ tức, tiền lãi nhờ cho vay, tiền có từ hệ thống quảng bá online, tiền có được với chính sách chia sẻ thu nhập thụ động từ công ty....

2. Cuộc sống mong muốn = CHI: chính là cuộc sống mơ ước của bạn với phong cách sống riêng của bạn. Cái cuộc sống mà khi bạn đạt được bạn sẽ cảm thấy "đủ", thấy " đã", thấy thật thoải mái, thấy thật tự do tự tại... bạn cảm thấy hạnh phúc với nguồn thu nhập để tran trải chi phí đó.

Để chi trả cho cuộc sống bạn mong muốn đó bạn cần phải chi bao nhiêu một tháng? Bạn sẽ chi cho tiền nhà, tiền xe, tiền máy bay, tiền du thuyền, tiền đi lại, điện thoại, ăn uống, du lịch, giáo dục, con cái, mối quan hệ.....

Như vậy:

TỰ DO TÀI CHÍNH = THU (Thu nhập thụ động) - CHI (Cuộc sống mong muốn) >= 0

Chúc mừng: Bạn đã tự do tài chính!

Có những người đạt được trạng thái tự do tài chính từ rất sớm, nhưng đa số là đến khi chết đi vẫn chưa bao giờ đạt được tự do tài chính, thường khó khăn về tiền bạc. Sự khác biệt ở đây là ở tư duy khác nhau & hành động của 2 dạng này về tài chính & công việc rất khác nhau.

03 BƯỚC TỰ DO TÀI CHÍNH CỦA T.HARV

1. Đơn giản hóa cuộc sống

Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hàng tháng đồng nghĩa với việc sẽ có thêm nhiều tiền cho việc tạo thu nhập thụ động

2. Gia tăng thu nhập

Tìm cách tăng thu nhập lên cao nhất có thể từ việc nỗ lực gia tăng giá trị tạo ra cho xã hội. Vì theo quy luật giá trị là bạn tạo ra bao nhiêu giá trị cho xã hội thì bạn sẽ nhận được nhường đó giá trị cho bản thân.

3. Kinh doanh và đầu tư

Kinh doanh hoặc đầu tư số tiền của bạn để tạo ra thu nhập thụ động. Mỗi ngày một ít cho đến khi đạt đủ thu nhập thụ động cần thiết cho cuộc sống mà bạn mong muốn.

Theo chia sẻ từ facebook Hieu Vo
0 Nhận xét