Dân Trí Soft cam kết hoàn tiền phần mềm trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do gì

Tại Dân Trí Soft có chính sách hoàn trả lại tiền phần mềm nếu trong 30 ngày dùng bản quyền mà không hài lòng vì bất kỳ lý do gì. Đây là cam kết mạnh mẽ để:
(1) Thể hiện rõ giá trị cốt lõi của Dân Trí Soft là "trí sáng tâm an & nói thật làm thật" về chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

(2) Khách hàng không phải đắn đo suy nghĩ vì sợ phần mềm không đáp ứng được yêu cầu. Trong 30 ngày có quyền thay đổi lựa chọn mà.

(3) Kinh doanh của Dân Trí Soft tăng niềm tin về sứ mạng của mình, với giá trị cốt lõi "nói thật làm thật", từ đó lắng nghe và tư vấn tận tâm. Nếu thấy không phù hợp là từ chối ngay từ đầu để khỏi mất thời gian 2 bên. Trường hợp rủi ro vì không thấu hiểu lẫn nhau, kinh doanh Dân Trí Soft sẽ xin lỗi khách & làm thủ tục hoàn lại phí, về phía công ty luôn duyệt 100% yêu cầu hoàn phí của nhân sự bất kể đó là lý do gì.

@ Ảnh dưới: Dân Trí Soft vừa hoàn tiền cho khách vì người sử dụng & người chủ không thống nhất, có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn vì áp dụng DanTriSoft, đó là điều đáng tiếc không nên có. Nhân sự của DanTriSoft chủ động hoàn lại tiền phần mềm.

DanTriSoft hoàn trả tiền phần mềm trong 30 ngày dù bất kỳ lý do gì

Xem chi tiết cam kết: trong 30 ngày dùng bản quyềnnếu không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, Dân Trí Soft sẽ hoàn lại tiền 100%.

Dân Trí Soft là công ty chuyên phát triển phần mềm các lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, bida, order bằng điện thoại và phân phối máy in bill, máy quét mã vạch... Giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và tự do hơn. Hơn 86.000+ shop/quán đã dùng, đại lý có ở 51 tỉnh. Dân Trí Soft luôn nói thật làm thật, cam kết triển khai thành công và chính sách đổi/trả trong 30 ngày.

Thay mặt Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu | Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét