Anh Cao Trung Hiếu, giám đốc Dân Trí Soft tham dự làm giám khảo vòng bán kết cuộc thi Khởi nghiệp kinh doanh 2019 của trường ĐH Kinh Tế - Luật

Bài chia sẻ từ facebook của anh Cao Trung Hiếu sau khi làm giám khảo cuộc thi.
Vòng bán kết cuộc thi Khởi nghiệp kinh doanh 2019 được CLB GPA khoa QTKD - Đại học Kinh Tế - Luật để từ top 20 dự án đã vượt qua vòng sơ tuyển chọn ra 5 đội tốt nhất vào vòng chung kết.

anh Cao Trung Hiếu chụp ảnh kỉ niệm với ban giám khảo và team tổ chức GPA

Điểm ấn tượng về các đội năm nay:

- Loạt vào top 20 năm nay có độ tuổi trẻ hơn, có các bạn sinh viên năm nhất nhiều hơn (thế hệ 2.000), rất thú vị về nhiều kiến thức tốt nhờ sự tự học & qua các khóa huấn luyện của cuộc thi, vì tôi biết chương trình đại học vẫn đang dạy các môn đại cương, lý luận kinh tế chính trị. Các đội thi có chuẩn bị tốt, nội dung chỉnh chu, hình thức đẹp & khả năng trình bày tốt.

- Các dự án khởi nghiệp đều hướng thiện cả, đều giải quyết những nhu cầu thực tiễn mà nhờ quan sát, lắng nghe, học hỏi mà nhận diện ra. Cái thiện cái đẹp được gieo mầm vào tư duy các bạn sinh viên thì chắc chắn rằng quả ngọt thiện lành, yêu thương sẽ nảy nở mai sau. Hy vọng các bác, các chú, các cô, các anh hãy tưới mát thêm những điều tử tế để nảy nở đâm chồi chứ đừng vùi dập với những những hình ảnh xấu, làm giàu bất chấp đạo đức bất chấp sức khỏe tính mạng người Việt. Riêng tôi, mỗi ngày đều nhắc nhở bản thân là phải sống tử tế, sống lan tỏa yêu thương.

- Chúc mừng top 5 vào vòng chung kết, còn 15 đội dừng lại cũng đừng vội buồn lòng vì ít nhất các bạn cũng trưởng thành hơn nhờ sự chỉ dẫn chân tình ở các thầy cô & chia sẻ thẳng thắn từ ban giám khảo là những người nhiều năm lăn lộn ở trường đời. Tôi tin sẽ có nhiều bạn sinh viên sẽ phát triển vượt bậc sau cuộc thi này, nên bạn sinh viên Đại học Kinh Tế - Luật nào không tham dự thì đó cũng là điều đáng tiếc vậy, thi khởi nghiệp không có nghĩa là bạn phải làm khởi nghiệp ngay mà để biết rằng mình muốn gì & làm gì, làm như thế nào để đạt được điều mong muốn đó.

P/s: ảnh này chụp vào cuối buổi chấm thi vào 13h15 vẫn thấy rất tươi đúng không nè! Đơn giản vì đó là năng lượng tích cực.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 27/04/2019
0 Nhận xét