Dân Trí Soft sẽ cố gắng không để ai dùng sự khôn lỏi mà lợi dụng và vô ơn

Tôi kể bạn nghe: Tối hôm qua đã vào 20h, một số lạ gọi vào hotline DanTriSoft và tôi bắt máy. Vị khách này tỏ ra khẩn cấp và nhờ hỗ trợ gấp, bạn nói quán trà sữa đang dùng phần mềm bản quyền Dân Trí Soft cần thay đổi một số thứ.
Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
Tôi bật ngay máy tính login vào máy của vị khách ấy để kiểm tra tình hình và hỗ trợ. Bất ngờ, đó chỉ là phiên bản miễn phí tính tiền mà Dân Trí Soft tặng cộng đồng với chức năng cơ bản, phần mềm đã được sử dụng hơn 10 ngày.

Tôi trao đổi với vị khách đây là bản free nên nếu DanTriSoft sẽ thu phí dịch vụ hỗ trợ là 300k/lần hoặc 1.000k/vĩnh viễn. Vị khách ấy nói sẽ chuyển khoản ngay gói 1 triệu, nên giờ tôi hãy xử lý các tình huống bạn ấy đang cần.

Tôi phân tích: việc thay đổi này mất thời gian, cũng hơn 1 giờ mới xong mà nó cũng không quá khẩn cấp, vì vậy, sau khi thanh toán chuyển khoản tôi sẽ cử nhân sự để hỗ trợ ngay, tôi gửi vị khách ấy link tài khoản ngân hàng.

Và từ khi nhận thông tin tài khoản của Dân Trí Soft, vị khách đã biến mất khỏi tôi - có thể là biến mất vĩnh viễn luôn rồi :D

Nói thật, đa số người dùng của hơn 79.000 phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft đều là người tử tế, biết cảm ơn, biết trân trọng công sức của Dân Trí Soft và tiếp tục lan tỏa điều tử tế. Tuy nhiên có một số ít người khôn lỏi, chơi chiêu với nhân sự Dân Trí Soft, chỉ biết nhận mà không biết cho đi. Ví dụ với tình huống trên nhân sự của chúng tôi đã rất nhiều lần hỗ trợ nhiệt tình, giải quyết mọi việc xong xuôi, thì cũng là lúc những vị khách khôn lỏi ấy cũng biến mất "không một lời chia tay" không lời nói cảm ơn, còn cam kết chuyển khoản trả phí là điều xa xỉ quá. Do đó, tại Dân Trí Soft chúng tôi đưa ra quy trình rất rõ:

- Khách hàng bản quyền thì hỗ trợ 24/24, vì khách bản quyền chính là người trả tiền để Dân Trí Soft tồn tại & phát triển, nhân sự này không hỗ trợ được thì nhờ nhân sự khác hỗ trợ giúp.

- Khách hàng dùng bản free khi cần hỗ trợ thì có mấy cách:

+ Tìm kiếm câu trả lời có ở ngay website www.DanTriSoft.com

+ Tham dự ngay group hỗ trợ free để cộng đồng người dùng chung tay góp sức https://www.facebook.com/groups/SME.Software/

+ Để hỗ trợ nhanh thì trả chi phí hỗ trợ là 300K/lần hoặc 1 triệu đồng/vĩnh viễn.

Dân Trí Soft tự hào với giá trị cốt lõi "Trí sáng tâm an và Nói thật làm thật" và tự hào với hệ thống cho đi hào phóng tặng hơn 79.000 phần mềm trong 4 năm qua nhưng Dân Trí Soft sẽ cố gắng không để ai dùng sự khôn lỏi mà lợi dụng và vô ơn nhé.

Cao Trung Hiếu | Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét