Tại sao nên chọn Dân Trí Soft mà không chọn phần mềm khác?

Hỏi: Tại sao nên chọn Dân Trí Soft mà không chọn phần mềm khác?
Trả lời:

(1) Tinh gọn: Dân Trí Soft đáp ứng đúng nhu cầu, dễ dùng, nhân sự Dân Trí Soft hướng dẫn trực tiếp thì triển khai trong 15 phút, khả năng tùy biến cao.

(2) Dân Trí Soft phổ biến: 79.000+ người dùng bản free & 2.000+ người dùng bản quyền, mỗi ngày có từ 50 - 100 người dùng mới.

(3) Nói thật làm thật: làm đúng những gì cam kết, không ba hoa chích chòe, cam kết hiệu quả nếu không hiệu quả thì có chính sách đổi/trả phần mềm trong 30 ngày sử dụng.

P/s: hôm nay tiếp xúc với một chủ cửa hàng vừa mua một phần mềm nổi tiếng nhưng không thỏa mãn yêu cầu, vì bạn salesman hứa thật nhiều và đảm bảo thất hứa là cái chắc do tôi biết rõ chức năng đó không làm được. Tôi thì vạch ra rõ: cái này... cái này... Dân Trí Soft làm chuẩn, cái kia không làm được, nếu muốn làm cần XX triệu đồng với YY thời gian, chị cứ cân đo đong đếm xem cái nào là quan trọng, cái nào đầu tư ngay, cái nào thư thả làm. Bởi giá trị cốt lõi của Dân Trí Soft là "nói thật làm thật", có sống và làm việc như vậy thì "trí sáng tâm an" mới thành.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
0 Nhận xét