Làm thế nào để trở thành đại lý Dân Trí Soft có thu nhập cao?

Như đã biết, Dân Trí Soft áp dụng mô hình kinh doanh kinh tế chia sẻ (sharing economy) nên có chính sách chia sẻ hoa hồng đại lý minh bạch và rất tốt cụ thể:
+ Chia sẻ hoa hồng cho lần đầu lên đến 83% giá bán lẻ niêm yết, đây là mức chia sẻ hoa hồng phần mềm cao nhất ở Việt Nam & chính sách thu nhập thụ động vĩnh viễn cho các năm tiếp theo khách gia hạn sử dụng, vì Dân Trí Soft cho rằng đại lý xứng đáng nhận mức thu nhập này.

+ Hơn thế nữa, qua các năm tiếp theo khách hàng gia hạn sử dụng thì đại lý vẫn nhận 25% doanh thu (gọi là thu nhập thụ động). Ví dụ khách hàng gia hạn gói dịch vụ 199.000 đồng/tháng tức 2.388.000 đồng/năm thì đại lý nhận thu nhập thụ động là 25% * 2.388.000 đồng = 597.000 đồng. Bài toán đơn giản là nếu đại lý có 1.000 khách thì mỗi năm đại lý nhận thu nhập thụ động = 597.000 đồng /khách * 1.000 khách = 597.000.000 đồng/năm. Dân Trí Soft là công ty phần mềm tiên phong thực hiện chính sách chia sẻ thu nhập thụ động này, vì đại đa số các công ty phần mềm khác chỉ chi trả hoa hồng 1 lần duy nhất.

Vậy làm thế nào để kiếm được nhiều tiền khi là đại lý của Dân Trí Soft? Bài viết này chia sẻ về điều đó.

1. Hãy làm thật tốt công việc hiện tại, ví dụ bạn đang buôn bán lắp đặt camara, bạn có cửa hàng kinh doanh máy tính thiết bị văn phòng, bạn làm dịch vụ… bạn cần phải làm thật tốt công việc này vì đó là năng lực cốt lõi, là cái mà bạn am tường nhất, là điểm mạnh nhất của bạn.

2. Cần có tầm nhìn về thu nhập với phần mềm Dân Trí Soft, Dân Trí Soft chia sẻ thu nhập trong ngắn hạn tức lần đầu lắp đặt phần mềm cho khách hàng lên đến 83% và thu nhập thụ động khi khách hàng gia hạn các năm tiếp theo là 25%, đây là điểm khác biệt khi hợp tác cùng Dân Trí Soft.

3. Đặt mục tiêu cụ thể và hành động quyết liệt. Bạn đặt ra mục tiêu mỗi tháng sẽ lắp đặt được 5 phần mềm cho shop/cửa hàng/quán cafe, mỗi phần mềm giả định là 8 triệu thì hoa hồng là 5 phần mềm * 80% * 8 triệu = 32 triệu/tháng, đây là cánh tay trái gia tăng thu nhập. Rồi đặt mục tiêu ngày càng thử thách hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn để họ kinh doanh thành công hơn nữa. Khi bạn có 1.000 khách tin dùng Dân Trí Soft thì “dù bạn không làm gì cả” thu nhập thụ động của bạn mỗi năm là 597.000.000 triệu đồng đấy (phân tích ở trên).

4. Để nguồn tiền thu nhập thụ động bền vững thì bạn cần hỗ trợ khách hàng thành công hơn, khách hàng còn sử dụng phần mềm bạn còn có thu nhập, điều này giúp mối quan hệ hợp tác cùng có lợi. Điều này khác xa với nhiều sản phẩm chỉ mua/bán một lần duy nhất, khác với chính sách chia sẻ hoa hồng chỉ lần đầu của nhiều công ty phần mềm khác.

5. Khách hàng đã dùng phần mềm Dân Trí Soft từ bạn thì mối quan hệ thật tốt đẹp, từ đây bạn dễ dàng chào mời thêm các sản phẩm/dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm như máy in, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, máy tính, lắp đặt camara, thiết bị văn phòng…

Tương lai là kết quả của sự nỗ lực ngay ngày hôm nay, chúc bạn gặt hái thật nhiều thành công & hợp tác bền vững cùng Dân Trí Soft.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy email đến dantrisoft@gmail.com hoặc gọi mr Trung Hiếu 0906.799.838 để được chia sẻ thêm.


Thay mặt Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu | Sáng lập và điều hành
0 Nhận xét