Có qua có lại mới toại lòng nhau!

Đây là số lượng đăng ký nhận link tải & hướng dẫn phần mềm tính tiền miễn phí. Và nhiều hơn nữa là những bạn chỉ tải phần mềm mà không thích đăng ký vào form vì để tải Dân Trí Soft có 2 cách mà.
Tải miễn phí phần mềm tính tiền dành tặng cơ sở kinh doanh nhỏ
Hơn 4 năm qua (từ 2015), Dân Trí Soft đã tặng hơn 79.000+ phần mềm tính tiền như vậy & Dân Trí Soft cầu chúc cho việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, kinh doanh phát đạt, ngày càng lớn mạnh. Dân Trí Soft tồn tại được là nhờ hơn 2.000 khách hàng dùng bản quyền vậy.

Chỉ đáng buồn là có không ít bạn dùng phần mềm Dân Trí Soft miễn phí nhưng mua máy in bill ở nơi khác, dù Dân Trí Soft có cung cấp máy in bill có chất lượng đảm bảo & giá cả cạnh tranh ở link www.dantrisoft.com/p/may-in-hoa-don.html. Hơn thế nữa, khi mua máy in bill, máy quét mã vạch, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, máy pos cảm ứng... của Dân Trí Soft luôn được hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình sử dụng, khác xa với nhiều cá nhân/tổ chức bán máy rồi đem con bỏ chợ, không hỗ trợ sau bán hàng.

Các bạn biết đấy, có thêm lợi nhuận từ máy in bill sẽ giúp Dân Trí Soft có thêm nguồn lực để tồn tại, phát triển & tạo thêm nhiều giá trị hữu ích hơn nữa đến cộng đồng.

Ông bà ta dạy "có qua có lại mới toại lòng nhau" & hãy áp dụng bài học này ngay từ hôm nay nhé, tôi tin chắc chúng ta sẽ hạnh phúc hơn đấy!

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét