Ứng dụng kinh tế chia sẻ (sharing economy), Dân Trí Soft tiên phong áp dụng chia sẻ hoa hồng khủng đến đại lý

Mô hình kinh tế chia sẻ (sharing economy) được nhiều công ty công nghệ trên thế giới áp dụng thành công như Uber, Grab, Airbnb, Amazone… Dân Trí Soft học hỏi từ bài học thành công ấy để áp dụng vào hệ thống vận hành, cụ thể như sau:
- Khi đại lý bán phần mềm đến khách hàng, đại lý được chia sẻ ngay hoa hồng cho đơn hàng đó từ 60 - 83%, đây là mức chia sẻ hoa hồng chia sẻ cao nhất so với các công ty phần mềm khác, bạn có thể làm nhanh một khảo sát là biết là Dân Trí Soft nói thật làm thật. Ví dụ bán cho khách hàng giải pháp trị giá 10.000.000 đồng, thì hoa hồng bạn nhận ngay lên đến 8.300.000 đồng.

- Tại các công ty phần mềm khác thường đại lý chỉ nhận được hoa hồng một lần khi đơn hàng ký kết, riêng Dân Trí Soft áp dụng mô hình sharing economy nên có chính sách hợp tác lâu dài, bền vững. Cụ thể là, qua các năm tiếp theo khi khách hàng gia hạn sử dụng tiếp tục phần mềm Dân Trí Soft, thì đại lý được nhận 25% doanh thu (gọi là thu nhập thụ động). Ví dụ khách hàng gia hạn gói dịch vụ 199.000 đồng/tháng tức 2.388.000 đồng/năm thì đại lý nhận thu nhập thụ động là 25% * 2.388.000 đồng = 597.000 đồng. Do đó, khi đại lý có được 500 khách hàng dùng Dân Trí Sofft thì mỗi năm đại lý nhận thu nhập thụ động = 597.000 đồng * 500 khách = 298.500.000 đồng/năm.

Để đại lý có thể quản lý thuận tiện thông tin khách hàng đang sử dụng, sử dụng thử…, Dân Trí Soft đã tạo ra ứng dụng quản lý dành riêng đại lý để kiểm tra tình hình mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng hoạt động trên web, dễ dàng & thuận tiện sử dụng.

Khi khách hàng dùng phần mềm Dân Trí Soft muốn gia hạn để tiếp tục sử dụng sẽ có 2 phương thức: khách hàng liên hệ với đại lý để thanh toán (nếu khách hàng thấy thân thuộc với đại lý), đại lý sẽ được chiết khấu lại ngay 25%; cách 2 là khách hàng thanh toán thẳng đến công ty Dân Trí Soft thì hệ thống quản lý sẽ tự động hạch toán để chiết khấu lại 25% và chuyển khoản đến đại lý theo định kỳ vào ngày 10 đến ngày 15 tháng tiếp theo.

“Làm gì cũng gọi là làm việc, người thông minh chọn việc làm đem lại lợi ích lâu dài, thu nhập bền vững và hơn nữa khi bạn ngủ tiền cũng sẽ chảy vào tài khoản của bạn” - theo anh Cao Trung Hiếu, sáng lập và điều hành Dân Trí Soft.

Nếu bạn quan tâm & xét thấy khả năng đáp ứng yêu cầu tối thiểu 01 hợp đồng/quý thì hãy đăng ký trở thành đại lý phát triển kinh doanh với Dân Trí Soft: www.dantrisoft.com/p/dai-ly-phat-trien-kinh-doanh-dan-tri.html

Còn nếu bạn đã là đại lý của Dân Trí Soft hãy tập trung hướng đến mục tiêu đạt 500 khách hàng trong vài năm tới để có mức thu nhập thụ động ngay khi bạn đang ngủ là 298.500.000 đồng/năm nhé.

Theo Dân Trí Soft
0 Nhận xét