Trở thành đại lý phân phối Dân Trí Soft tăng lợi ích khách hàng, tạo dựng thu nhập bền vững

Dân Trí Soft chia sẻ hoa hồng đến 83% đến đại lý khi khách hàng mua phần mềm năm đầu tiên.
Các năm tiếp theo khi khách hàng gia hạn dịch vụ, Dân Trí Soft tiếp tục chia sẻ hoa hồng 25% doanh thu, tạo thu nhập thụ động đến đại lý.
Hợp tác cùng nhau và cùng phát triển
Ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và phần mềm quản lý vào hoạt động kinh doanh nói riêng có xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam vì:

- Người Việt Nam đa số vẫn làm bằng thủ công, ghi chép sổ sách hoặc chỉ nhập liệu vào excel, đó là thị trường người dùng rộng lớn chờ nhà cung cấp phần mềm truyền thông và khai thác.

- Và hơn hết là lợi ích của việc ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng vào phần mềm giúp tăng năng suất, tăng chất lượng công việc, giảm chi phí, tăng lợi nhuận đã được cả thế giới này chứng minh không cần bàn cãi nữa. Ngay thời điểm này, người chủ nào không sử dụng công nghệ thông tin làm công cụ kinh doanh thì có nguy cơ bị đào thải, bị thất bại vô cùng cao.

Đó là cơ hội dành cho người làm đại lý phân phối phần mềm. 

Vậy lựa chọn hãng phần mềm nào để làm phân phối là câu hỏi mà đại lý cần xem xét:
- Công ty phần mềm đó có thương hiệu nổi tiếng không, có uy tín không, có lượng người sử dụng nhiều không?
- Phần mềm của công ty đó có nền tảng công nghệ tốt không, có được nghiên cứu và phát triển hay là “đem con bỏ chợ” không?
- Chính sách chia sẻ hoa hồng với đại lý có tốt không, nếu khách hàng tiếp tục gia hạn dịch vụ thì đại lý có được nhận hoa hồng không hay chỉ được nhận hoa hồng duy nhất 1 lần?
- Hệ thống đào tạo và hỗ trợ đại lý của công ty phần mềm có tốt không, có nhanh không?
- Công ty phần mềm đó có cộng đồng sử dụng, thông tin có được chia sẻ minh bạch không?
- ..v.v.

Dân Trí Soft là công ty 100% vốn Việt Nam, được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ nhân sự người Việt Nam giàu tâm huyết và trí tuệ sẽ là lựa chọn để đại lý “tạo dựng thu nhập bền vững, xây dựng niềm tin thương hiệu cho đại lý”.

- Dân Trí Soft có hệ thống R&D (nghiên cứu & phát triển) từ gốc, dùng nền tảng của Microsoft để phát triển sản phẩm với dùng ngôn ngữ lập trình .NET, hệ cơ sở dữ liệu bản quyền SQL Server.

- Đội ngũ sáng lập của Dân Trí Soft có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực. Chỉ trong 4 năm đưa phần mềm ra thị trường, Dân Trí Soft đã có hơn 81.000+ doanh chủ trên toàn quốc sử dụng Dân Trí Soft.

- Dân Trí Soft cam kết với giá trị cốt lõi “nói thật làm thật & trí sáng tâm an” & được truyền hình, báo chí nhiều lần đưa tin về tinh thần cho đi về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo:
+ VTV1, VTV6 phát sóng về Dân Trí Soft trong chương trình Sáng Tạo Khởi Nghiệp: youtu.be/6rql6Ouh6-o.
+ HTV9 kênh Dự Báo Kinh Tế phát sóng về Dân Trí Soft youtu.be/CjxLIIRkv2M
+ Kênh thời sự đài truyền hình TP HCM youtu.be/eFisr1qaVgI


- Dân Trí Soft dùng mô hình kinh doanh sharing economy (kinh tế chia sẻ) nên có chính sách chia sẻ hoa hồng đại lý minh bạch và rất tốt cụ thể:
+ Chia sẻ ngay hoa hồng cho đơn hàng từ 60 - 85% giá bán lẻ niêm yết, đây là mức chia sẻ hoa hồng phần mềm cao nhất tại Việt Nam.
+ Đặc biệt, khi qua các năm tiếp theo khách hàng gia hạn sử dụng phần mềm Dân Trí Soft thì đại lý được nhận 25% doanh thu (gọi là thu nhập thụ động). Ví dụ khách hàng gia hạn gói dịch vụ 199.000 đồng/tháng tức 2.388.000 đồng/năm thì đại lý nhận thu nhập thụ động là 25% * 2.388.000 đồng = 597.000 đồng, do đó nếu đại lý có được 1.000 khách hàng thì mỗi năm đại lý nhận thu nhập thụ động = 597.000 đồng * 1.000 khách = 597.000.000 đồng/năm. Dân Trí Soft là công ty phần mềm tiên phong thực hiện chính sách chia sẻ thu nhập thụ động này, vì đại đa số các công ty phần mềm khác chỉ chi trả hoa hồng 1 lần duy nhất.

- Dân Trí Soft có hệ thống đào tạo online chi tiết đến mức bất cứ ai cũng học được. Hệ thống đào tạo này gồm video hướng dẫn được đăng tại Youtube, các bài viết hướng dẫn đăng ngay website công ty.

- Dân Trí Soft là công ty có giá trị cốt lõi “nói thật làm thật & trí sáng tâm an” nên thông tin minh bạch, rõ ràng, không đánh đố người dùng & Dân Trí Soft xây dựng cộng đồng người sử dụng phần mềm để tăng thêm tính tương tác 2 chiều giữa nhà sản xuất & người dùng tại https://www.facebook.com/groups/SME.Software/

Đến đây,

- Nếu bạn muốn gia tăng thêm thu nhập một cách bền vững?
- Hay bạn muốn bổ sung thêm nghề phân phối phần mềm quản lý?
- Hay bạn thực sự muốn tự do tài chính khi có trong tay 1.000 người dùng phần mềm Dân Trí Soft?
- Hay bạn muốn khẳng định giá trị bản thân, bạn muốn “làm theo năng lực hưởng theo hiệu quả”?

Hãy đăng ký trở thành ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DÂN TRÍ SOFT & bắt tay vào hành động ngay nhé


Dân Trí Soft | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

0 Nhận xét