Giải thích phần mềm quản lý bán hàng free Dân Trí Soft phiên bản mới sẽ không phục hồi được phiên bản cũ.

Thông thường một năm Dân Trí Soft sẽ cập nhật từ 2 đến 3 phiên bản phần mềm, đến nay phần mềm Dân Trí Soft offline đã nâng lên rất nhiều phiên bản cao hơn.
Phần mềm miễn phí phiên bản mới không phục hồi được phiên bản trước
Việc nâng cấp nhằm cải tiến phần mềm tốt hơn với nhu cầu người dùng, có thể là bổ sung thêm chức năng với phần mềm bản quyền hay là sửa các lỗi phát hiện được trong quá trình kiểm thử, kể cả các trường hợp khách hàng sử dụng Dân Trí Soft phản hồi.

Phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft dành tặng cộng đồng trong suốt gần 4 năm qua và luôn luôn vậy có những chức năng đơn giản phù hợp với cơ sở nhỏ và siêu nhỏ. Những chức năng này đã được kiểm thử bởi hơn 81.000 người dùng nên đã rất tròn trịa, chuẩn mực do đó các phiên bản mới (bản update) sẽ không có bất kỳ nâng cấp nào với chức năng miễn phí. Do đó, phần mềm quản lý bán hàng free Dân Trí Soft các phiên bản mới sẽ không phục hồi được từ file sao lưu của các phiên bản cũ.

Do đó, nếu bạn vô tình tải phần mềm Dân Trí Soft phiên bản mới để phục hồi lại bản sao lưu của phiên bản trước đây bạn thực hiện theo hướng dẫn để phần mềm hoạt động lại được:
- Hãy tìm lại bộ source code cũ trước đây bạn đã tải về. Dùng bộ source code này để cài đặt và phục hồi lại file sao lưu, đảm bảo sẽ hoạt động bình thường.
- Nếu dữ liệu không quan trọng, bạn có thể quên nó đi và sử dụng ngay phiên bản mới nhất này.
- Nâng cấp lên phần mềm bản quyền để được nhân sự Dân Trí Soft hỗ trợ.

Theo Dân Trí Soft
0 Nhận xét