Để mua phần mềm bản quyền chính hãng hãy liên hệ trực tiếp Dân Trí Soft hoặc hệ thống đại lý chính thức

Người tiểu thương hám lời bán đồ đểu giá đồ thật & người tri thức bẻ khóa phần mềm (crack) lừa dối để lấy tiền từ khách hàng. Theo bạn ai sẽ nguy hiểm hơn cho xã hội Việt Nam!?
Dân Trí Soft đã nâng cấp phần mềm Off-line phiên bản mới để bảo vệ bản quyền là sở hữu trí tuệ của Dân Trí Soft.

Có một số cá nhân/tổ chức bẻ khóa (crack) Dân Trí Soft & bán cho người sử dụng. Những kẻ cracker chỉ biết crack chứ không có chút chuyên môn nào về quy trình cũng như nghiệp vụ của phần mềm, vì vậy người dùng khi cần tư vấn đã vào thẳng web www.DanTriSoft.com để nhân sự Dân Trí Soft hỗ trợ.

Sau khi kiểm tra thông tin nếu phát hiện đó là bản crack Dân Trí Soft, nhân sự của Dân Trí Soft sẽ thực hiện:

(1) Giải thích rõ ràng đây là phần mềm crack chứ không phải chính hãng.

(2) Nói rõ nguy cơ về dữ liệu kinh doanh: sai xót, mất mát ảnh hưởng đến kinh doanh.

(3) Tư vấn khách hàng dùng phần mềm bản quyền chính hãng của Dân Trí Soft để nhận mọi dịch vụ hỗ trợ sử dụng cũng như chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chính quy của Dân Trí Soft.

Ảnh dưới thể hiện phần mềm được crack với thông tin liên hệ của người crack: E-POS 2018, Hotline: 0919456546 - 0946833133
Ảnh thông báo của phần mềm crack Dân Trí Soft và thay thành E-POS
Một số thông tin kẻ cracker đã không thay đổi được ví dụ về giao diện phần mềm, logo, icon & dĩ nhiên về mặt quy trình và chức năng phần mềm thì cracker càng không hiểu được và thay đổi được. Công ty E-POS ở trên sau khi bán phần mềm bẻ khóa (crack) thì không hỗ trợ được cho khách hàng và khách hàng liên hệ với nhân sự Dân Trí Soft và sau khi nghe giải thích khách hàng nhận ra làđang dùng phần mềm crack nhưng chi trả cho EPOS tiền như phần mềm bản quyền.

Để mua phần mềm chính hãng hãy liên hệ Dân Trí Soft tại www.DanTriSoft.com & hệ thống đại lý chính thức trên toàn quốc.

TP HCM ngày 26/12/2018
Thay mặt Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành
0 Nhận xét