Đến với Dân Trí Soft là đến với tâm thế của hợp lực, một hệ sinh thái của hợp lực.

Những tập đoàn nước ngoài, công ty lớn thường đầu tư hệ thống phần mềm quản lý vô cùng bài bản để quản lý với chi phí đầu tư hàng triệu đô la.
Hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam sẽ không có nhiều tiền đầu tư hệ thống tốn kém đến thế! Và đó là vấn đề mà Dân Trí Soft giải nó bằng những giải pháp:

1. Nghiên cứu và phát triển phần mềm thỏa mãn nhu cầu quản lý của số đông để cung cấp với chi phí vô cùng tiết kiệm, ví dụ chỉ 99.000 đồng/tháng là đã có ứng dụng order bằng điện thoại cho quán cafe, quán ăn, nhà hàng của Dân Trí Soft.

2. Dân Trí Soft xây dựng nền tảng kết nối nhằm hợp lực các cty cung cấp giải pháp quản lý kinh doanh như làm web, làm phần mềm quản lý, làm dịch vụ giao hàng, làm mạng xã hội riêng cho lĩnh vực..., Dân Trí Soft chủ động hợp lực với các công ty có chung giá trị nói thật làm thật để kết nối gia tăng giá trị, hợp lực từ hàng triệu hộ kinh doanh nhỏ để đủ sức thắng áp đảo những kẻ khổng lồ hay dùng sách lượt "lấy tiền đè chết công ty nhỏ", hợp lực để tạo nên sức mạnh lớn.

Đến với Dân Trí Soft là đến với tâm thế của hợp lực, một hệ sinh thái của hợp lực.



Dân Trí Soft | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét