Hệ sinh thái hợp tác, chia sẻ cùng thành công với Dân Trí Soft

Dân Trí Soft là công ty phần mềm duy nhất ở thị trường Việt Nam phát triển phần mềm quản lý quán cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng cho 2 phiên bản:
- Phiên bản phần mềm offline hoạt động trên máy tính PC, laptop.

- Phiên bản phần mềm online hoạt động trên trình duyệt web, app ứng dụng cho thiết bị thông minh & tương thích với hầu hết các thiết bị smart (điện thoại, máy tính bảng...).

Tầm nhìn của Dân Trí Soft là trở thành nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ kinh doanh đến doanh chủ Việt và trở thành phổ biến nhất tại Việt Nam. Vì vậy ngay từ đầu trong chiến lược kinh doanh đã đưa ra chương trình đồng hành cùng doanh chủ Việt với việc tặng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn, nói thật và làm thật nhất.

Dân Trí Soft được doanh chủ Việt tin yêu và cộng đồng hết lòng ủng hộ, hơn 75.000+ quán đã tải & ứng dụng phần mềm Dân Trí Soft vào kinh doanh để nâng cao năng suất và năng lực quản lý và hơn thế nữa, mỗi ngày có từ 60 – 100 doanh chủ tiếp tục tải về.

Dân Trí Soft đồng hành và hỗ trợ với doanh chủ Việt trong giai đoạn đầu khởi nghiệp kinh doanh với nhiều khó khăn. Và khi lớn hơn, giàu có hơn, người doanh chủ ấy có thể nâng cấp phần mềm lên bản quyền để hỗ trợ lại Dân Trí Soft, đó cũng là luật nhân quả vậy.

Hơn thế nữa, với triết lý kinh doanh “hợp tác, chia sẻ cùng thành công”, Dân Trí Soft liên tục cải tiến và đổi mới sáng tạo để làm nên sản phẩm/dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng, chất lượng hơn về chức năng… và Dân Trí Soft luôn sẵn sàng hợp tác cùng với những đối tác tử tế, tin cậy cùng nhau gia tăng giá trị đến khách hàng ví dụ:

- Dân Trí Soft hợp tác với đối tác cung cấp vé máy bay, khách sạn trên toàn cầu, bán bảo hiểm… để tích hợp ngay vào phần mềm, quán cafe, quán ăn, nhà hàng nếu muốn kiếm thêm thu nhập chỉ cần đăng ký miễn phí chức năng này. Khách hàng đến uống cafe và book luôn vé máy bay, khách sạn tại quán - tại sao lại không nhỉ? Khách hàng thêm hài lòng, chủ quán thêm nguồn thu, Dân Trí Soft & đối tác thêm thu nhập, 4 bên cùng có lợi.

- Dân Trí Soft hợp tác với đối tác thanh toán như máy POS, thanh toán online để khách hàng thuận tiện hơn.

- Dân Trí Soft hợp tác với đối tác cung cấp các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý quán như hệ thống chấm công nhân viên bằng camara qua công nghệ nhận diện khuôn mặt, hệ thống giữ xe điện tử…

- Dân Trí Soft hợp tác với đối tác cung cấp giải pháp làm marketing, làm thương hiệu để giúp quán chuyên nghiệp hơn, kinh doanh phát triển bền vững hơn.

- …

Dân Trí Soft liên tục tìm kiếm, kêu gọi các đối tác “tử tế & tin cậy” cùng bắt tay nhau để phụng sự doanh chủ Việt ngày càng tốt hơn. 

Hãy giới thiệu đối tác với chúng tôi nhé!

Thay mặt Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu - Sáng lập và điều hành
0 Nhận xét