Startup to startup: Dân Trí Soft áp dụng triết lý kết nối tạo thành công, chia sẻ nhân bản giá trị.

Lĩnh vực phần mềm tại Việt Nam cạnh tranh ngày càng khốc liệt và khi mà các công ty phần mềm lớn thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm thì cơ hội dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), startup càng ít ỏi. Doanh nghiệp nhỏ và vừa, startup để tồn tại và phát triển chỉ có thể là đoàn kết, cộng hưởng, hợp tác với nhau - vậy chúng ta "thay đổi hay là chết"
Dân Trí Soft là một công ty nhỏ và vừa hoạt động trong lĩnh vực phần mềm. Với sự nỗ lực, liên tục cải tiến và đổi mới sáng tạo sau hơn 2 năm Dân Trí Soft đạt được một số kết quả đáng khích lệ.

- Dân Trí Soft được hơn 40.000+ doanh chủ trên toàn quốc sử dụng, hơn 100.000 lượt download và hơn nữa mỗi ngày có từ 20 đến 100 doanh chủ đăng ký sử dụng.

- Dự án tặng 1 triệu phần mềm đến hộ kinh doanh, startup, doanh nghiệp nhỏ của Dân Trí Soft được các đơn vị truyền thông như VTV1, HTV9, Sài Gòn FM, báo Saigontimes, báo Khám Phá, báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp (VCCI), báo Thương Hiệu & Công Luận, Thời báo Kinh Tế Việt Nam… đưa tin.

- Dân Trí Soft xây dựng hệ thống đại lý trên toàn quốc, với hơn 100 đại lý có mặt tại 46 tỉnh/thành toàn quốc và mục tiêu 2017 là phủ rộng 63/63 tỉnh/thành, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận nơi.

Để cộng hưởng và gia tăng giá trị, Dân Trí Soft kêu gọi và luôn sẵn sàng hợp tác với các bạn làm khởi nghiệp (startup), doanh nghiệp nhỏ & vừa với hoạt động lĩnh vực phần mềm.

Cụ thể việc hợp tác như sau:

- Dân Trí Soft đồng hành với các bạn để đưa sản phẩm ra thị trường, bằng cách làm marketing và thương mại sản phẩm đó.

- Dân Trí Soft hỗ trợ các vấn đề về pháp lý, xuất hóa đơn, thuế, kế toán, văn phòng… (nếu cần).

- Dân Trí Soft đồng hành để nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, lấy nhu cầu để ngày càng hoàn thiện sản phẩm hơn.

- Dân Trí Soft sẽ không tác động đến hệ thống quản trị của bạn mà chỉ hỗ trợ. Dân Trí Soft sẽ GÓP TIỀN ĐẦU TƯ với bạn khi đôi bên có nhu cầu.
Và đây là một ví dụ về dự án STARTUP to STARTUP:  KALA Weight System là thành viên của Dân Trí Soft, chi tiết www.dantrisoft.com/2017/08/he-thong-can-xe-tai-kala.html
Cách thức liên hệ với Dân Trí Soft

Cách 1. Hãy email đến dantrisoft@gmail.com nêu nhu cầu hợp tác, Dân Trí Soft sẽ gọi điện đến bạn.

Cách 2. Gọi điện trực tiếp đến số 0917.370.739 gặp anh Trung Hiếu (sáng lập & điều hành Dân Trí Soft) để hẹn cuộc gặp.


"Hướng đến hệ sinh thái khởi nghiệp bền vững"

Thay mặt Dân Trí Soft
0 Nhận xét