Tôi có mong ước là đủ lực tài chính để tặng miễn phí 100% phần mềm này vào ngày không xa.

Bài viết của Lê Anh Đông - Trưởng chi nhánh Dân Trí Soft tại tỉnh Bình Dương.

Thông báo đến mọi người dùng Dân Trí Soft!

Hiện nay có một số người khi sự dụng Phần mềm Dân Trí Soft và đã xin key crack phần mềm, điều này Đối Dân Trí Soft thì không sao vì vốn dĩ Dân trí Soft đã là phần mềm FREE hướng đến cộng đồng người kinh doanh ngay từ những ngày đầu phát hành.

Khi mỗi ai đó trong chúng ta đã xài cack phần mềm thì chúng ta đã biết người đó chọn bên nào rồi. và tất nhiên khi dùng như vậy các bạn sẽ được gì và mất gì các bạn thử suy nghĩ chưa?

Với một phần mềm như Dân Trí Soft hỗ trợ luôn là sức mạnh cạnh tranh và là thế mạnh của Dân Trí Soft. Khi bạn xài phần mềm crack bạn sẽ không nhận được bất kỳ hỗ trợ nào từ cộng đồng Dân Trí Soft nhé. (Trước khi hỗ trợ 1 người nào Online, chúng tôi sẽ kiểm tra KEY của người đó và quyết định có hộ trợ hay không nhé!)

Với một hoặc hai ngày bạn dùng phần mềm không vấn đề gì nhưng một khi bạn dùng khoảng 2 tháng mà phần mềm bị lỗi bạn phải làm sao? Bạn sẽ bỏ dữ liệu đi làm lại từ đầu (việc này quá dễ đúng không) hoặc bạn nhờ người cấp KEY crack để được hỗ trợ (xem ra hơi khó vì họ cũng chẳng đủ chuyên môn nghiệp vụ phần mềm để hỗ trợ bạn ngoài kỹ năng crack). Còn riêng cộng Đồng Dân Trí Soft luôn luôn hỗ trợ cho người CHÂN THÀNH nhé.

Và cuối cùng, đây là thời đai tự do và các bạn có quyền lựa chọn.

Theo mình nghĩ đã đến lúc bạn phải lựa chọn rồi đấy.

Hãy cho mình nghe cách Lựa chọn của bạn nhé !

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Cảm ơn chia sẻ của anh Vũ Tuấn Anh, tác giả sách khởi nghiệp hot nhất hiện nay Khởi Nghiệp Ngay, Sạt Nghiệp Luôn.
Sách khởi nghiệp hot nhất năm 2016: Khởi Nghiệp Ngay, Sạt Nghiệp Luôn
Anh Vũ Tuấn Anh chia sẻ: Phần mềm kinh doanh không nên xài phần mềm bẻ khóa.

Tôi có anh bạn Cao Trung Hiếu xây dựng phần mềm tính tiền cho cafe cửa hàng và người VN chúng ta quen thói ăn cắp thường thích xài phần mềm bẻ khóa. Lợi ích bẻ khóa trong ngắn hạn vì nếu lấy mốc thời gian là 3-4 năm thì các bạn sẽ thấy lợi ích của phần mềm bản quyền hơn hẳn.

01- Bạn xài crack là không được hỗ trợ - khi có lỗi treo máy mất thời gian - thời gian là tiền bạc - tính ra cũng the same.

02- bạn xài crack quản lý không tốt cò sai sót gây mất tiền.

03- Bạn xài crack bạn phải tự mày mò - lại tốn tiền.

04- Bạn xài crack không được upgrade phải mua mới upgrade.

Quan trọng nhất phần mềm tính tiền là nền tảng kinh doanh của bạn - chỉ có những ai làm ăn chộp giật mới xây cái nền tảng trên một bãi cát.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu, sáng lập & điều hành Dân Trí Soft.
Phần mềm quản lý chỉ mới là 10% giá trị, 90% giá trị còn lại là ở những khâu khác, đó là tri thức & hỗ trợ. Tôi có mong ước là đủ lực tài chính để tặng miễn phí 100% phần mềm này vào ngày không xa, chỉ cần có nguồn lực 100 triệu/tháng để Hiếu làm động tác "phổ cập phần mềm" đến người kinh doanh.
Hiện tại Dân Trí Soft vẫn làm thương mại, bởi lẽ, Dân Trí Soft cần tài chính để tái đầu tư và sáng tạo. Người làm của Dân Trí Soft đâu có khả năng hít không khí, uống nước lã mà sống & lo được gia đình đâu.

TP HCM ngày 24/09/2016
Ban biên tập Dân Trí Soft.