Thời nay có nên bán hàng trên app bán hàng appfood?

Appfood ngày càng khó khăn, vì đã qua giai đoạn đỉnh điểm các chủ appfood đốt tiền dành thị trường thu hút nhà bán hàng lên appfood, nên ngày nay có xu hướng gia tăng lợi nhuận cho chủ app nếu chủ app mong muốn đủ tiền để đầu tư. 
Có nên mở bán trên app bán hàng Appfood

Chi phí khi bán hàng trên appfood với xu hướng tăng ngày càng cao.

1. App tìm cách Tăng chiết khấu nhà hàng từ tỉ lệ chiết khấu cho app 20% lên tỉ lệ 27%.

2. Appfood bắt nhà bán hàng trên app chạy quảng cáo mới có đơn (chi phí hiện nay tối thiểu là 50.000 đồng/ngày).

3. Xuất hiện nhiều gói khuyến mãi hút khách mà nhà hàng bắt buộc phải tham gia (mức đồng tài trợ cao), nếu không tham dự thì gần như không có khách ở appfood vì nhà bán hàng quá lớn, hàng trăm ngàn người bán trên app.

4. Và còn nhiều chi phí khác khi bán hàng qua appfood .v.v.. 

Có nên mở bán hàng trên appfood?

Tuy nhiên, than vãn không phải là cách hay, việc của mình là cân đối để có thể sống trong thị trường này và đảm bảo được CÓ LỢI NHUẬN sau khi lấy thu-chi.

Lời khuyên:

1. Trước khi tham gia chương trình gì của appfood, hãy xem xét thật kỹ chi phí và quyền lợi khi tham gia chương trình appfood.

2. Tạo bảng đo lường hiệu quả trước - trong - sau khi tham gia chương trình.

3. Dựa vào bảng phân tích và xem kế hoạch bán hàng để cân nhắc có tiên tiếp tục tham gia hay ngưng tham gia chương trình đó. 




Việc sử dụng phần mềm quản lý quán ăn sẽ giúp bạn kiểm soát tình hình kinh doanh trên app, với báo cáo đánh giá cụ thể, để từ đó chọn cách thức tham gia appfood cho phù hợp và có lợi nhuận.


0 Nhận xét