Phần mềm dùng vĩnh viễn thay Kiotviet đóng phí hàng năm

Bạn đang dùng phần mềm Kiotviet và lại chuẩn bị đến hạn đóng phí gia hạn hàng năm cho Kiotviet với giá tăng cao mỗi năm nên muốn tìm phần mềm khác dùng vĩnh viễn để thay cho Kiotviet. Bài viết này sẽ chia sẻ phần mềm dùng vĩnh viễn thay cho phần mềm Kiotviet đã được nhiều người chủ lựa chọn, giúp tiết kiệm chi phí, không cần đóng phí thuê hàng năm như Kiotviet.
Phần mềm dùng vĩnh viễn thay Kiotviet đóng phí mỗi năm

Mua Kiotviet dễ dàng giá rẻ nhưng phí gia hạn thì tăng hàng năm


Để mua phần mềm Kiotviet thì rất dễ dàng, vì chỉ cần bạn để lại thông tin ở website Kiotviet là ngay lập tức bạn sẽ được nhân viên sales Kiotviet gọi điện mỗi ngày để tư vấn gói đặt mua. Điều dễ dàng nhận ra là bạn sẽ thấy nhân viên sales Kiotviet rất nhiệt tình, rất trẻ thường là sinh viên vừa ra trường hoặc mới ra trường 1-2 năm kinh nghiệm và nhất là rất tích cực gọi điện, mỗi ngày đều có thể gọi điện vài lần hỏi thăm tình hình dùng phần mềm.

Để mua Kiotviet bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:
- Một là website Kiotviet và để lại tin nhắn cần phần mềm tại www.Kiotviet.vn
- Hai là tổng đài tư vấn bán hàng Kiotviet 1800 6162.
Chốt sales thì nhân viên Kiotviet đều là những bậc thầy rất giỏi
Nói về bán hàng, chốt sales thì nhân viên Kiotviet đều là những bậc thầy chốt sales bất chấp tất cả là doanh số bán hàng, có thể nói saleman Kiotviet có số lượng đông nhất và luôn sẵn sàng chốt sales. Nhân viên Kiotviet liên tục gọi điện chăm sóc, tư vấn, chốt đơn mua phần mềm.

Nhưng... 

Chi phí gia hạn hàng năm thì luôn tăng, năm sau tăng cao hơn năm trước, điều này chắc là bạn biết rõ hơn ai hết. Với chi phí phần mềm đóng theo năm và năm sau tăng cao hơn năm trước vì tính chất độc quyền nên việc cân nhắc tìm phần mềm dùng vĩnh viễn thay cho Kiotviet là điều cần thiết, cần làm.

Phần mềm DanTriSoft dùng vĩnh viễn, không phí gia hạn hàng năm, bảo hành trọn đời


DanTriSoft được thành lập năm 2015, chuyên lập trình phần mềm quản lý bán sỉ lẻ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in, máy mã vạch, máy pos bán hàng... nhằm giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng khách hàng. Lý do hơn 125.000+ khách hàng trên toàn quốc chọn dùng là "Mua dùng vĩnh viễn - Tinh gọn dễ dùng - Ổn định bền bỉ". Đặc biệt, DanTriSoft có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết, giúp an tâm lựa chọn không sợ bị mua nhầm, mua hớ.

DanTriSoft: tính năng tương đương - giá cả rẻ hơn - mua dùng vĩnh viễn


Đã có nhiều người chủ chuyển dùng từ phần mềm Kiotviet sang phần mềm vĩnh viễn DanTriSoft và đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí. Cách chuyển đổi sang phần mềm vĩnh viễn DanTriSoft rất đơn giản và thực hiện nhanh chóng như sau với sự hỗ trợ sử dụng từ nhân sự DanTriSoft:

- Bước 1: là lấy dữ liệu từ Kiotviet ra Excel gọi là Xuất dữ liệu ra Excel (Export Excel).

- Bước 2: nhập dữ liệu hàng loạt từ Excel vào phần mềm DanTriSoft.

- Bước 3: sử dụng phần mềm vĩnh viễn DanTriSoft thay cho Kiotviet, không tốn chi phí hàng năm, bảo trì trọn đời.


Giới thiệu DanTriSoft cho lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ

Giới thiệu DanTriSoft cho lĩnh vực cafe, quán ăn, nhà hàng

Giới thiệu DanTriSoft cho lĩnh vực quán bida, quán karaoke, tính giờ

Đến đây nếu bạn cần phần mềm dùng vĩnh viễn tiết kiệm chi phí để thay cho phần mềm Kiotviet thì DanTriSoft là một lựa chọn tốt, để thêm thông tin chi tiết hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn và hỗ trợ cách thức chuyển đổi từ Kiotviet sang DanTriSoft.

Theo PV

0 Nhận xét