Phần mềm quản lý quán bida: Tính giờ thông minh và tính giờ tự động

Năm nay của bida Việt Nam khi Việt Nam đã có nhà vô địch thế giới và nhiều vận động viên vào top 100 thế giới, đó cũng là nhờ phong trào chơi bida phát triển mạnh mẽ. Môn chơi bi-a vừa được chơi bi vừa được uống bia nên "khoái khoái".
Phần mềm quản lý quán bida: Tính giờ thông minh và tính giờ tự động
DanTriSoft là phần mềm quản lý quán bida được Google để xuất khi tìm kiếm cụm từ "phần mềm quản lý bida", cũng như nhiều quán chọn dùng có cái lý do là ở nghiệp vụ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng lợi nhuận, đặc biệt là chức năng Tính tiền giờ tự động và Tính tiền giờ thông minh.
Khi tìm kiếm cụm từ "phần mềm quản lý bida"
- Tính giờ tự động là gì? Khi tính tiền giờ bằng thủ công thì cách làm là người chủ quán bida hoặc thu ngân phải ghi giờ khi khách chọn bàn chơi, đến khi khách ngừng chơi thì ghi giờ ra, động tác tính tiền giờ là lấy giờ ra trừ cho giờ vào để được số giờ chơi dịch vụ rồi nhân với đơn giá của bàn bida để ra được tiền giờ chơi. Còn tính tiền tự động là máy tính sẽ thay thế việc làm thủ công mà tính toán tự động, khi khách vào chỉ cần click vào bàn bida để ghi nhận giờ vào, khi khách ngừng chơi chỉ cần click Tính giờ để phần mềm tự động tính ra số giờ - phút chơi bida và tự động nhân với đơn giá của bàn để ra được số tiền giờ. Tóm lại tính giờ tự động là 1 click chuột ở phần mềm.
Quán bi-a lắp phần mềm quản lý bida DanTriSoft
- Tính giờ thông minh là gì? Kinh doanh bida có đặc thù là giá tiền giờ cho mỗi bàn chơi là khác nhau, ví dụ bàn bi-a phăng khác với bi-a lỗ khác với bi-a 3 băng..., hoặc giá tiền giờ vào ban ngày khác với giờ tối và khác với giờ khuya qua đêm..., nói chung là có nhiều kịch bản riêng cho giá tiền giờ theo nhu cầu quản lý quán bi-a. Tôi lấy ví dụ, khách hàng chơi bàn bi-a phăng từ sáng đến tối, rồi chuyển sang bàn bi-a lỗ từ tối đến khuya, trong quá trình chơi di chuyển từ bàn bi-a phăng sang bàn bi-a lỗ rồi sang bàn bi-a 3 băng... thì nếu khâu tính toán bằng thủ công khá là phức tạp và rối trí đấy. Còn với tính giờ thông minh chỉ là động tác click chuột Tính giờ, khâu tính toán phần mềm sẽ thông minh tính đúng tính đủ. Tức là phần mềm sẽ tự động hiểu được tiền giờ theo thời điểm kinh doanh (ca sáng - ca tối - ca khuya), tự động nhận diện giá tiền giờ cho từng loại bàn theo từng thời điểm... để tự động ngắt giờ một cách rõ ràng để tính đúng, tính đủ một cách rất minh bạch, giúp khách hàng hài lòng và quản lý tiền bạc thì chính xác. Ảnh bên cạnh là ví dụ việc chia Tiền giờ và Tiền hàng hóa thành 2 phần rõ ràng, chức năng tính giờ thông minh được thể hiện ở bill thanh toán rất rõ ràng chi tiết.
Tính giờ tự động và Tính giờ thông minh
www.DanTriSoft.com | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh

0 Nhận xét