Phần Mềm Quản Lý CLB Bida: Tính Giờ Tự Động Và Thông Minh

Rất nhiều chủ câu lạc bộ (CLB) bida đã đầu tư nhiều tiền mua máy tính tiềnphần mềm quản lý clb bida nhưng không đáp ứng được nhu cầu quản lý CLB bida vì đặc thù kinh doanh tính tiền giờ của lĩnh vực bida. Lĩnh vực bida có đặc điểm là có nhiều cách tính tiền giờ khác nhau, như tiền giờ theo loại bàn bida, tiền giờ theo khung giờ trong ngày, tiền giờ vào ngày trong tuần cuối tuần và lễ tết... Bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết một phần mềm tính tiền CLB bi-a phù hợp cần có những đặc điểm gì?
Tính giờ tự động và thông minh với phần mềm quản lý CLB bida DanTriSoft

Tính giờ tự động và thông minh là gì?

Tính giờ tự động là gì? Khi tính tiền giờ bằng thủ công thì cách làm là người chủ quán bida hoặc thu ngân phải ghi giờ khi khách chọn bàn chơi, đến khi khách ngừng chơi thì ghi giờ ra, động tác tính tiền giờ là lấy giờ ra trừ cho giờ vào để được số giờ chơi dịch vụ rồi nhân với đơn giá của bàn bida để ra được tiền giờ chơi. Còn tính tiền tự động là máy tính sẽ thay thế việc làm thủ công mà tính toán tự động, khi khách vào chỉ cần click vào bàn bida để ghi nhận giờ vào, khi khách ngừng chơi chỉ cần click Tính giờ để phần mềm tự động tính ra số giờ - phút chơi bida và tự động nhân với đơn giá của bàn để ra được số tiền giờ. Tóm lại tính giờ tự động là 1 click chuột ở phần mềm.

Tính giờ thông minh là gì? Kinh doanh bida có đặc thù là giá tiền giờ cho mỗi bàn chơi là khác nhau, ví dụ bàn bi-a phăng khác với bi-a lỗ khác với bi-a 3 băng..., hoặc giá tiền giờ vào ban ngày khác với giờ tối và khác với giờ khuya qua đêm..., nói chung là có nhiều kịch bản riêng cho giá tiền giờ theo nhu cầu quản lý quán bi-a. Tôi lấy ví dụ, khách hàng chơi bàn bi-a phăng từ sáng đến tối, rồi chuyển sang bàn bi-a lỗ từ tối đến khuya, trong quá trình chơi di chuyển từ bàn bi-a phăng sang bàn bi-a lỗ rồi sang bàn bi-a 3 băng... thì nếu khâu tính toán bằng thủ công khá là phức tạp và rối trí đấy. Còn với tính giờ thông minh chỉ là động tác click chuột Tính giờ, khâu tính toán phần mềm sẽ thông minh tính đúng tính đủ. Tức là phần mềm sẽ tự động hiểu được tiền giờ theo thời điểm kinh doanh (ca sáng - ca tối - ca khuya), tự động nhận diện giá tiền giờ cho từng loại bàn theo từng thời điểm... để tự động ngắt giờ một cách rõ ràng để tính đúng, tính đủ một cách rất minh bạch, giúp khách hàng hài lòng và quản lý tiền bạc thì chính xác. Ảnh bên cạnh là ví dụ việc chia Tiền giờ và Tiền hàng hóa thành 2 phần rõ ràng, chức năng tính giờ thông minh được thể hiện ở bill thanh toán rất rõ ràng chi tiết.

- Rất nhiều phần mềm tính tiền bi-a chỉ có tính tiền giờ nhưng không có tính tiền giờ tự động và tính tiền giờ thông minh như mô tả ở trên nên khi áp dụng phần mềm vào quản lý quán bi-a không giải quyết được tính tự động và tính thông minh, khiến người chủ quán cũng vất vả không kém tính tiền bằng thủ công. Do đó, đã dùng phần mềm quản lý quán bida thì việc tự động và thông minh là rất quan trọng, vậy hà cớ gì dùng những phần mềm chắp vá tức là phần mềm không có tự động và không thông minh. Hãy hỏi rõ công ty cung cấp phần mềm có thỏa mãn 2 tính năng thiết yếu hàng đầu trong quản lý quán billiard này hay không nhé.

- Với phần mềm quản lý quán bida nooker thì tính năng Tính giờ tự động và Tính giờ thông minh là bắt buộc phải có, nếu phần mềm không được lập trình tính năng này thì lời khuyên hãy tìm phần mềm bida khác đừng cố mua rồi khi vận hành quán cứ tức anh ách vì cũng đã thanh toán phần mềm rồi.

Tại sao CLB bida cần dùng phần mềm bida có chức năng tính giờ tự động và thông minh?

Nếu CLB bida ở hiện tại và kể cả tương lai chỉ có duy nhất một đơn giá tiền giờ cho tất cả các loại bàn bida cũng như giá ngày trong tuần, giá cuối tuần, giá ngày lễ, giá giờ thấp điểm, giá giờ cao điểm thì bạn không cần quan tâm đến chức năng tính tiền giờ tự động và thông minh mà đơn giản là chỉ cần một phần mềm chạy được công thức giờ vào giờ ra và nhân với đơn giá cố định là đã tính được tiền giờ. CLB bida theo mô hình kinh doanh này là đơn giản nhất. Phần lớn các phần mềm bida có trên thị trường đều lập trình chức năng này.

Còn nếu CLB bida có từ 2 đơn giá tiền giờ khác nhau, ví dụ giá giờ bàn bida phăng, giá tiền giờ bàn bida lỗ, thậm chí có nhiều CLB bida còn chia đơn giá tiền giờ theo khung giờ (giờ thấp điểm, giờ cao điểm, giờ ban ngày, giờ ban đêm), chia giá giờ theo ngày trong tuần, ngày cuối tuần, ngày lễ/tết, tương tự giá menu là khác nhau với khu vực VIP và khu vực thường... và chủ câu lạc bộ bida mong muốn phần mềm sẽ tự động và thông minh tính toán chính xác giá tiền giờ, lúc này chắc chắn sẽ cần phần mềm quản lý CLB bida có chức năng tính giờ tự động và thông minh. Trên thị trường chỉ có rất ít phần mềm quản lý CLB bida lập trình chức năng tính giờ tự động và thông minh này.

Vì vậy, tùy vào mô hình kinh doanh của CLB bida mà cần tìm đúng phần mềm quản lý bán hàng cho phù hợp. Hãy hỏi rõ người tư vấn phần mềm về nhu cầu này để được giải đáp cho thật tường tận và chu đáo.

Chọn phần mềm quản lý CLB bida tính giờ tự động và thông minh nào?

Như trình bày ở trên hiện nay có rất ít phần mềm quản lý CLB bida có tính tiền giờ tự động và thông minh mà phần lớn là dù dùng phần mềm nhưng vẫn rất thủ công, ví dụ phần mềm chia ra 2 bảng giá cho bàn bida phăng và bàn bida lỗ, khi khách chơi bàn nào thì thu ngân phải chọn giá cho loại bàn đó, hoặc như phần mềm không thể tự tách tiền giờ theo khung giờ mà thu ngân phải thủ công ngắt giờ/cắt giờ thủ công. Còn một phần mềm bida có tính giờ tự động và thông minh đó là chỉ cần thiết lập kịch bản tiền giờ theo loại bàn, theo khung thời gian, theo ngày trong tuần, cuối tuần, ngày lễ/tết... thì khi khách vào chơi bida phần mềm sẽ tự động tính toán theo đúng kịch bản được khai báo chính xác 100%.

DanTriSoft là công ty phần mềm được thành lập từ năm 2015, có phần mềm quản lý CLB bida tính giờ tự động và thông minh và đã lắp đặt hơn 1.000+ CLB bida trên toàn quốc. Có thể nói phần mềm bida DanTriSoft đáp ứng tất cả những đặc thù quản lý của CLB bida nên được chủ CLB bida tin dùng. Thêm nữa phần mềm quản lý CLB bida DanTriSoft còn có ứng dụng trên điện thoại như ứng dụng order bằng điện thoại tự động báo bếp cho nhân viên phục vụ, ứng dụng xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi cho chủ CLB. Dưới đây là video thực tế khi lắp đặt phần mềm quản lý bida DanTriSoft cho CLB billiard Linh Đỗ




- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý CLB bida?

Hãy gọi ngay Hotline/Zalo 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.

0 Nhận xét