Tính Giờ Bida Tự Động Và Thông Minh

Khâu quản lý tính tiền quán bida thì nếu tính giờ bằng thủ công thì phức tạp, vì cần phải ghi giờ vào giờ ra, đơn giá tiền giờ cho từng phân loại bàn bi-a, theo khung giờ... Đó là lý do phần mềm tính tiền giờ bida tự động và thông minh ra đời.
Quản lý tính tiền quán bida thì nếu tính giờ bằng thủ công thì phức tạp

Tính giờ bida tự động và thông minh là gì?

Tính giờ tự động là gì? Khi tính tiền giờ bằng thủ công thì cách làm là người chủ quán bida hoặc thu ngân phải ghi giờ khi khách chọn bàn chơi, đến khi khách ngừng chơi thì ghi giờ ra, động tác tính tiền giờ là lấy giờ ra trừ cho giờ vào để được số giờ chơi dịch vụ rồi nhân với đơn giá của bàn bida để ra được tiền giờ chơi. Còn tính tiền tự động là máy tính sẽ thay thế việc làm thủ công mà tính toán tự động, khi khách vào chỉ cần click vào bàn bida để ghi nhận giờ vào, khi khách ngừng chơi chỉ cần click Tính giờ để phần mềm tự động tính ra số giờ - phút chơi bida và tự động nhân với đơn giá của bàn để ra được số tiền giờ. Tóm lại tính giờ tự động là 1 click chuột ở phần mềm.

Tính giờ thông minh là gì? Kinh doanh bida có đặc thù là giá tiền giờ cho mỗi bàn chơi là khác nhau, ví dụ bàn bi-a phăng khác với bi-a lỗ khác với bi-a 3 băng..., hoặc giá tiền giờ vào ban ngày khác với giờ tối và khác với giờ khuya qua đêm..., nói chung là có nhiều kịch bản riêng cho giá tiền giờ theo nhu cầu quản lý quán bi-a. Tôi lấy ví dụ, khách hàng chơi bàn bi-a phăng từ sáng đến tối, rồi chuyển sang bàn bi-a lỗ từ tối đến khuya, trong quá trình chơi di chuyển từ bàn bi-a phăng sang bàn bi-a lỗ rồi sang bàn bi-a 3 băng... thì nếu khâu tính toán bằng thủ công khá là phức tạp và rối trí đấy. Còn với tính giờ thông minh chỉ là động tác click chuột Tính giờ, khâu tính toán phần mềm sẽ thông minh tính đúng tính đủ. Tức là phần mềm sẽ tự động hiểu được tiền giờ theo thời điểm kinh doanh (ca sáng - ca tối - ca khuya), tự động nhận diện giá tiền giờ cho từng loại bàn theo từng thời điểm... để tự động ngắt giờ một cách rõ ràng để tính đúng, tính đủ một cách rất minh bạch, giúp khách hàng hài lòng và quản lý tiền bạc thì chính xác. Ảnh bên cạnh là ví dụ việc chia Tiền giờ và Tiền hàng hóa thành 2 phần rõ ràng, chức năng tính giờ thông minh được thể hiện ở bill thanh toán rất rõ ràng chi tiết.

- Rất nhiều phần mềm tính tiền bi-a chỉ có tính tiền giờ nhưng không có tính tiền giờ tự động và tính tiền giờ thông minh như mô tả ở trên nên khi áp dụng phần mềm vào quản lý quán bi-a không giải quyết được tính tự động và tính thông minh, khiến người chủ quán cũng vất vả không kém tính tiền bằng thủ công. Do đó, đã dùng phần mềm quản lý quán bida thì việc tự động và thông minh là rất quan trọng, vậy hà cớ gì dùng những phần mềm chắp vá tức là phần mềm không có tự động và không thông minh. Hãy hỏi rõ công ty cung cấp phần mềm có thỏa mãn 2 tính năng thiết yếu hàng đầu trong quản lý quán billiard này hay không nhé.

- Với phần mềm quản lý quán bida snooker thì tính năng Tính giờ tự động và Tính giờ thông minh là bắt buộc phải có, nếu phần mềm không được lập trình tính năng này thì lời khuyên hãy tìm phần mềm bida khác đừng cố mua rồi khi vận hành quán cứ tức anh ách vì cũng đã thanh toán phần mềm rồi.

Bộ máy tính tiền giờ bida gồm những gì, chi phí bao nhiêu, thi công bao lâu?

Một bộ máy tính tiền bida phổ biến bao gồm:
- Một là máy vi tính (máy bàn hoặc laptop đều được) hoặc để tăng tính chuyên nghiệp thì trang bị máy POS bán hàng có màn hình cảm ứng thuận tiện cho thu ngân.
- Hai là máy in bill thanh toán cho khách hàng.
- Ba là ngăn kéo đựng tiền để thu ngân quản lý tiền chặt chẽ, tránh thất thoát.
- Bốn là điện thoại dùng để order và tính tiền: điện thoại thì không cần đầu tư mà nên dùng điện thoại của chính nhân viên, chỉ cần tải ứng dụng cài đặt vào điện thoại để sử dụng là được.
Bộ máy tính tiền gồm máy tính, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền và phần mềm tính tiền
Trọn bộ như trên dao động từ 15 - 30 triệu đồng tùy thuộc vào chất lượng và cấu hình của máy móc đầu tư.

Thời gian lắp đặt và hướng dẫn sử dụng từ 3 - 6 giờ

Quán bida dùng trọn bộ tính tiền DanTriSoft

Cách chọn công ty cung cấp tiền giờ bida tự động và thông minh

Trên thị trường có nhiều công ty bán phần mềm tính tiền giờ bi-a, nhưng không phải phần mềm bida nào cũng có tính năng tính tiền giờ bida tự động và thông minh. Cụ thể như là có phần mềm tính tiền giờ nhưng không tự động lấy giá đúng cho từng phân loại bàn chơi, không tự tách tiền giờ rõ ràng theo khung giờ chơi với giá giờ khác nhau... Do đó, người chủ quán bida khi lựa chọn phần mềm tính tiền giờ bida cần phải hỏi thật rõ, cần được chứng minh là công ty cung cấp phần mềm bida phải có chức năng quan trọng tính tiền giờ bida tự động và thông minh.

Lời khuyên là chủ quán bida, chủ CLB bida phải nói người tư vấn là trình diễn chức năng tính giờ tự động và thông minh vì khi trình diễn thì không nói dối được, còn khi tư vấn bán hàng thì việc salesman nói không thành có nói có thành công là điều xảy ra khá phổ biến bởi lẽ họ chỉ cần bán được phần mềm rồi thu tiền, còn quán bida có dùng được hay không sẽ là không quan trọng nữa sau khi tiền trong túi của bạn đã được thanh toán cho công ty phần mềm.

Dưới đây là một số kinh nghiệm của những người chủ đã mua phải phần mềm nhưng không sử dụng được, điều này vừa mất tiền bạc vừa tốn thời gian, vì vậy bạn cần lựa chọn công ty cung cấp phần mềm tính tiền giờ bi-a đúng với nhu cầu.

Review sau khi mua phần mềm bida

Review thuê bộ máy tính tiền và khi máy gặp sự cố

Nếu bạn cần được tư vấn bởi người có kinh nghiệm hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực phần mềm, là người sáng lập phần mềm DanTriSoft thì hãy gọi hoặc inbox Zalo đến mr Trung Hiếu - 0906.799.838

Phần mềm tính giờ bida miễn phí dành cho quán bi-a nhỏ

Với những quán bi-a nhỏ, có dưới 6 bàn bida thì đây là phần mềm tính tiền giờ bida miễn phí tốt nhất trên thị trường. Phần mềm quản lý quán bida miễn phí này có đầy đủ những tính năng cao cấp, đặc biệt là tính tiền giờ tự động và thông minh.

Tải ứng dụng order bằng điện thoại, máy tính bảng
       
Tải ứng dụng xem báo cáo online bằng điện thoại
       

Phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, có appkhông cần cài đặt

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng vào điện thoại, hãy nhập thông tin sau để trải nghiệm app bán hàng và quản lý bằng điện thoại:
Mã gian hàng: karaokebidademo
Tên đăng nhập: admin - Mật khẩu: admin

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới. Hy vọng với chia sẻ về tính tiền giờ bida tự động và thông minh này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn phần mềm quản lý quán bida phù hợp nhất.

Theo Cao Trung
0 Nhận xét