Ứng Dụng Mới Của Techcombank Bị Khách Than Phiền

Theo người dùng, ứng dụng Techcombank Mobile gặp một số vấn đề về đăng nhập, sự ổn định hệ thống và giao diện app.

Ứng dụng mới của Techcombank thường xuyên bị lỗi

Anh Lê Phú Khương (TP.HCM) nói với ICTnews, ứng dụng Techcombank Mobile anh đang dùng thường xuyên bị lỗi. Chẳng hạn, ứng dụng khó đăng nhập vào, khi vào được thì giao diện ứng dụng bị lỗi. Ngoài ra, anh cho hay ứng dụng thường xuyên báo hệ thống bị gián đoạn.

“Tôi vừa gọi lên tổng đài thì nhân viên báo đang bảo trì hệ thống”, anh Khương cho biết hôm 7/3.

Bình luận trong bài viết của anh Khương trên mạng xã hội, người dùng có tên Trần Nguyễn… chia sẻ đăng nhập thành công vào ứng dụng nhưng không chuyển khoản được, người dùng Dat Vu cũng gặp tình trạng ứng dụng bị “đứng”.
Một số ý kiến than phiền về Techcombank Mobile trên mạng xã hội và trên chợ ứng dụng.

App mới của ngân hàng Techcombank thay thế cho F@st Mobile

Ngân hàng Techcombank tung ra ứng dụng Techcombank Mobile hồi tháng 11 năm ngoái, thay thế cho ứng dụng F@st Mobile trước đó. Theo thông báo của ngân hàng, ứng dụng sẽ gửi tin nhắn cho từng người để khuyến khích chuyển sang ứng dụng mới.

Hồi tuần trước, chị Trương Thị Đức Hạnh (TP.HCM) nhận được tin nhắn từ ứng dụng F@st Mobile, yêu cầu chuyển đổi ứng dụng. Chị lập tức cài Techcombank Mobile và nhận ra ứng dụng chưa ổn định, song không thể cài lại ứng dụng cũ.

“Hôm nay tôi đăng nhập bị trục trặc. Khi đăng nhập được rồi và thực hiện chuyển khoản thì ứng dụng báo giao dịch không thành công, nhưng người nhận cho biết đã nhận được tiền”, chị Hạnh nói với ICTnews.

“Ngoài việc đăng nhập xong hay bị thoát ra, tôi khá e ngại vì ứng dụng yêu cầu đăng nhập bằng mã PIN 4 ký tự, thay vì mật khẩu 8 ký tự như cũ, dễ có nguy cơ bị lộ mã PIN”, chị Hạnh tiếp tục.
Ứng dụng thông báo hệ thống bị gián đoạn khi đăng nhập.
Ngoài việc than phiền trên trang cá nhân và các hội nhóm, người dùng cũng vào fanpage của Techcombank để phản ánh. Hôm qua, người dùng tên Nguyễn Hoàng… bình luận trong một bài viết trên trang fanpage cho hay ứng dụng bị lỗi đăng nhập; 3 ngày trước, người dùng Hiệp V… cho hay không nhận được tiền từ số điện thoại; 6 ngày trước, người dùng Đinh T… cho hay app hay bị lỗi đúng vào lúc cần giao dịch,... Và nhiều bình luận khác cho thấy ứng dụng hoạt động không ổn định.

Không chỉ bình luận trên mạng xã hội, người dùng cũng lên chợ ứng dụng để đánh giá về app mới của Techcombank. Vào ngày 28/2/2022, người dùng Mi Nguyên đánh giá một “sao” và cho hay ứng dụng bị đơ thường xuyên, đúng vào lúc người này cần giao dịch. Người dùng Minh Châu… cũng cho ứng dụng một “sao” vào ngày 22/12/2021, kèm đánh giá ứng dụng gặp vấn đề về đăng nhập…

Dù gặp một số phản hồi bực dọc từ người dùng, song trong các bình luận ở bài viết của chị Hạnh và anh Khương, một số người cho hay họ sử dụng app Techcombank Mobile trơn tru, không gặp vấn đề gì.

Hải Đăng

0 Nhận xét