Review Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Vĩnh Viễn DanTriSoft

DanTriSoft là công ty làm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn dành tặng người kinh doanh Việt Nam suốt từ năm 2015 cho đến nay, có thể nói DanTriSoft là công ty duy nhất còn phát triển trên con đường kinh doanh làm phần mềm bán hàng miễn phí vì tất cả công ty lớn nhỏ cùng thời kỳ đã dừng hoạt động hoặc không còn làm phần mềm tính tiền miễn phí nữa.
Nhiều doanh chủ dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft được 5 năm, 4 năm, 2 năm... như ảnh 1 chia sẻ rất chân tình. Tôi có niềm tin mãnh liệt là chỉ khi giúp doanh chủ thành công hơn, giàu có hơn thì DanTriSoft sẽ phát triển vững bền.
Ảnh 1: nhiều doanh chủ dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft được 5 năm, 4 năm, 2 năm... review về phần mềm

Vậy phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft phù hợp với ai?

Với cửa hàng nhỏ (doanh thu dưới 100 triệu/tháng), quán nhỏ (doanh thu dưới 60 triệu/tháng) tôi chân tình mời dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft, vào www.DanTriSoft.com lấy về dùng thoải mái mà đừng lăn tăn gì cả.

Ảnh 2 là tôi chia sẻ với một cô chủ nhỏ, mới sang một quán ăn cà phê nhỏ nên tôi bảo hãy vào lấy về dùng miễn phí. 98% người dùng DanTriSoft là phần mềm bán hàng miễn phí vì kinh doanh còn rất nhỏ, phải giúp nhau thành công thì DanTriSoft mới thành công vững bền.
Ảnh 2: phải giúp nhau thành công thì DanTriSoft mới thành công vững bền.
Hôm qua có người chị nhắn "Làm miễn phí như vậy thì DanTriSoft sống bằng gì cưng? Sao free cả đời vậy?".

Tôi có chia sẻ: "Phần mềm bán hàng miễn phí em dành tặng quán nhỏ, cơ sở kinh doanh nhỏ, em mong phần mềm giúp ích họ kinh doanh thành công hơn, lớn mạnh hơn. Nên các quán làm ăn phát đạt, thành công sẽ mua bản quyền DanTriSoft để dùng lâu dài.

Thêm nữa, DanTriSoft có cung cấp đầy đủ máy móc bán hàng như máy tính, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch, máy pos tính tiền... để tạo nguồn thu. Muốn tiếp tục làm phần mềm miễn phí thì DanTriSoft phải có nguồn thu để phát triển bền vững và nhờ được cộng đồng tin tưởng, yêu thương nên mọi khó khăn đều vượt qua nhất là 2 năm covid-19 vừa qua".

DanTriSoft tuyên ngôn rõ ràng phụng sự cộng đồng

Và để dành sức lực phụng sự những doanh chủ cùng hệ giá trị sống, DanTriSoft nói rất rõ (ảnh 3): "DanTriSoft luôn trân trọng và sẵn sàng hỗ trợ với doanh chủ dùng phần mềm miễn phí sống với lòng biết ơn, còn kẻ vô ơn thì block thẳng tay!"
Ảnh 3: tuyên ngôn rõ ràng về phụng sự người phù hợp với giá trị của DanTriSoft
www.DanTriSoft.com | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh
TP HCM ngày 22/02/2022
0 Nhận xét