Máy Quản Lý Bán Hàng Lựa Chọn Loại Nào Tốt Nhất?

Sử dụng máy quản lý bán hàng các mặt hàng sẽ được hiển thị một cách chi tiết, sinh động trên màn hình. Các nút bấm được bố trí thuận lợi để thao tác. Nhờ đó, người bán hàng thao tác dễ dàng, quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng. Nên chọn máy của đơn vị nào, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết bên dưới.

1. Máy quản lý bán hàng là gì?

Sử dụng máy quản lý bán hàng các mặt hàng sẽ được hiển thị một cách chi tiết
Máy quản lý bán hàng là thiết bị hỗ trợ thanh toán và tác vụ xử lý thanh toán bán hàng. Máy tích hợp các thiết bị hỗ trợ như máy in, máy quét mã vạch, két đựng tiền... Cho quá trình thanh toán nhanh và chính xác.

Máy bán hàng tốt là một chiếc máy bền, tốc độ xử lý nhanh, kết nối với nhiều thiết bị khác. Hơn nữa là khả năng sử dụng được nhiều phần mềm bán hàng khác nhau tối ưu việc bán hàng hiệu quả nhất.

2. Sử dụng máy quản lý bán hàng DanTriSoft

Máy quản lý bán hàng sử dụng màn hình cảm mang đến cho người dùng sự tiện lợi. Màn hình cảm ứng giúp việc bán hàng, thanh toán, in hóa đơn nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên màn hình. Kết hợp với phần mềm bán hàng DanTriSoft thì hiệu quả bán hàng sẽ tăng lên gấp bội.

    2.1. Kết nối các thiết bị ngoại vi với máy bán hàng

Kết nối các thiết bị ngoại vi với máy bán hàng
Ngoài thanh toán tính tiền, việc bán hàng cần xử lý nhiều tác vụ đi kèm như quản lý tiền, máy quét mã vạch, in hóa đơn... Vì vậy cần kết nối với các thiết bị ngoại vi này. Đa số các thiết bị trên đều kết nối qua USB, bạn cần chú ý cổng này khi tìm hiểu về máy quản lý bán hàng DanTriSoft

Hiện nay, các máy đều được hỗ trợ cổng USB 2.0, nhưng sẽ tốt hơn nếu có cổng USB 3.0. Vì cổng này có tốc độ cao hơn nhiều cổng USB 2.0.

    2.2. Máy quản lý bán hàng có khả năng kết nối internet

Hiện nay, các máy quản lý bán hàng tích hợp phần mềm sử dụng công nghệ điện toán đám mây trở nên phổ biến. Do đó các máy bán hàng phải được kết nối internet. Công nghệ điện toán đám mây mang đến sự tiện lợi khi dữ liệu được lưu trữ trên server. Nhờ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của cửa hàng.

Kể cả khi có sự cố, dữ liệu được lưu và sử dụng tốt trên thiết bị khác với phần mềm quản lý. Quan trọng là các máy bán hàng có kết nối internet, nó cũng tương tự kết nối mạng của máy tính thông thường.
Máy quản lý bán hàng có thể hoạt động online và offline

    2.3. Tốc độ xử lý của máy quản lý bán hàng

Máy quản lý bán hàng cần có tốc độ xử lý đủ nhanh để bắt kịp tốc độ xử lý của người bán hàng. Nếu cứ ngồi đợi máy xử lý sẽ giảm hiệu xuất bán hàng đi rất nhiều. Lúc khách đông mà máy xử lý chậm thì rất dễ mất khách.

Tuy nhiên, máy bán hàng xử lý nhanh, chậm còn do phần mềm quản lý bán hàng có tối ưu hay không. Trước khi mua máy bán hàng bạn cần lựa chọn phần mềm quản lý tối ưu.

>> Xem thêm: 

3. Thiết bị bán hàng DanTriSoft lên ngôi

Thiết bị bán hàng chất lượng của DanTriSoft lên ngôi
DanTriSoft hiện đang cung cấp đến khách hàng dòng máy bán hàng cầm tay, được tích hợp thêm máy in, bạn không cần mua máy in bên ngoài. Dòng sản phẩm này hiện nay cũng được cài sẵn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất của DanTriSoft.

Thiết bị nhỏ gọn này giúp thay thế hoàn toàn máy in, máy tính, máy quẹt thẻ...Mang đến một giải pháp bán hàng tiện ích mà hiệu quả tối ưu.

Trên đây là những giới thiệu của chúng tôi về máy quản lý bán hàng phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy bán hàng cùng phần mềm bán hàng phù hợp nhất với việc kinh doanh của bạn.

Mọi nhu cầu về phần mềm quản lý bán hàng và máy quản lý bán hàng, mời quý khách nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi:

Email: info@dantrisoft.com
Hotline: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

Hoặc đơn giản nếu quy mô kinh doanh của bạn nhỏ, ít nhân sự thì chỉ cần vào đây để lấy dùng miễn phí: Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí.

0 Nhận xét