Giao Diện Quản Lý Bán Hàng Như Thế Nào Là Tốt Nhất 2022?

Hiện nay, các phần mềm quản lý bán hàng được xem như là cánh tay đắc lực, quan trọng của các chủ nhà hàng. Nhất là khi công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay. Vấn đề là có bao nhiêu công ty cung cấp được phần mềm với giao diện quản lý bán hàng phù hợp, dễ dùng? Mời các bạn tìm câu trả lời qua bài viết ngay bên dưới với chúng tôi.

1. Giao diện quản lý bán hàng có thiết kế đơn giản

Giao diện quản lý bán hàng có thiết kế đơn giản - ảnh từ phần mềm DanTriSoft
Thông thường các phần mềm thường thiết kế giao diện quản lý bán hàng đơn giản, dễ nhìn. Đây là điểm quan trọng đối với bất kỳ một phần mềm nào. Nhất là giao diện dành cho các quán cafe, nhà hàng, khi các chủ sở hữu đa phần đã lớn tuổi không nhạy bén với công nghệ.

Phần mềm quản lý với thiết kế đơn giản nhưng có thể giúp các chủ quán ăn tự tìm hiểu dễ dàng về phần mềm đang sử dụng. Không cần đến sự trợ giúp của bộ phận kỹ thuật quá nhiều.

2. Giao diện quản lý bán hàng gọn gàng, sắp xếp logic

Hiện nay nhiều đơn vị cung cấp phần mềm có giao diện quản lý bán hàng khá rối, không sắp xếp logic. Điều này khiến chủ nhà hàng, quản lý hay doanh nghiệp nhìn vào cảm thấy khó hiểu và khó sử dụng. Các giao diện này có xu hướng tập hợp tất cả các tính năng vào không logic và thân thiện với người dùng.

Phần mềm có giao diện phù hợp với tổng quan gọn gàng, sạch sẽ, phần mục được phân loại thông qua các màu sắc khác nhau. Khi được phân loại, quản lý và nhân viên đều hiểu, phân loại được để giảm thiểu sai sót trong order.

3. Phần mềm có thể làm nổi bật các tính năng

Phần mềm có thể làm nổi bật các tính năng - ảnh phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft
Trong giao diện quản lý bán hàng, thông thường các tính năng được phân loại bằng màu sắc. Những tính năng quan trọng sẽ được làm nổi bật hơn qua font chữ và màu chữ.

Có như vậy mới có thể giúp chủ nhà hàng, các nhân viên, quản lý và doanh nghiệp thao tác nhanh, chuẩn, giảm thiểu tối đa lỗi gặp phải khi phục vụ khách hàng. Nhất là khi nhà hàng đông người.

4. Ngôn ngữ dễ hiểu, font chữ không bị lỗi

Tại Việt Nam, nhiều phần mềm quản lý thường lỗi font chữ, rất khó tìm được font không dính font chữ lại đủ đẹp.

Giao diện quản lý bán hàng tốt sẽ có font chữ mượt mà, không lỗi dù sử dụng ngôn ngữ nào cũng vậy. Nhờ đó tăng trải nghiệm người dùng, chủ quán và nhân viên sẽ dễ chịu hơn khi dùng phần mềm không lỗi font và không lỗi chính tả.

5. Giao diện quản lý bán hàng đẹp nhất là phần mềm của DanTriSoft


Phần mềm bán hàng là món quà của DanTriSoft gửi đến các doanh nghiệp tại Việt Nam. Sử dụng phần mềm với giao diện quản lý bán hàng của DanTriSoft giúp hỗ trợ chuyển đổi số, ứng dụng vào quản lý kinh doanh, quản lý một cách chặt chẽ, tiết kiệm và thành công hơn. Trong vòng 6 năm qua đã có trên 120.000+ doanh nghiệp trên toàn quốc lựa chọn sử dụng và hài lòng.

Phần mềm bán hàng của DanTriSoft dành cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi. Sử dụng trong các shop thời trang, điện máy, điện tử, giày dép, mỹ phẩm, điện thoại, máy vi tính. Các thiết bị văn phòng như các loại sách báo, văn phòng phẩm, quà tặng, vật tư nông nghiệp. Các cửa hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, phụ tùng linh kiện, cửa hàng xe máy, vật liệu xây dựng. Đến các doanh nghiệp cung cấp đồ nội thất, điện nước, gạo, nước, rau củ quả, thực phẩm, hải sản..

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giao diện quản lý bán hàng của DanTriSoft. Hy vọng thông tin DanTriSoft cung cấp cho bạn đọc sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm phần mềm hữu dụng và phù hợp. Nếu quý khách hàng đang tìm mua phần mềm quản lý bán hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Email:info@dantrisoft.com | dantrisoft@gmail.com
Hotline: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

Và nếu kinh doanh còn nhỏ thì bạn hãy dùng vào đây để lấy dùng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí, đây là phần mềm miễn phí được nhiều người kinh doanh Việt Nam sử dụng.
0 Nhận xét