Chức Năng Của Phần Mềm Quản Lý Shop Thời Trang DanTriSoft Là Gì?

Phần mềm quản lý shop thời trang ngày càng trở nên thông dụng bởi hiệu quả mà nó mang lại, sử dụng phần mềm quản lý của đơn vị nào câu trả lời có ngay dưới đây.
Với sự phát triển của công nghệ thông tin khiến cho việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh ngày càng phổ biến. Kinh doanh lĩnh vực shop thời trang cũng không ngoại lệ các bạn đã biết ứng dụng phần mềm quản lý cho shop thời trang ngày càng nhiều. Chính vì vậy, khi kinh doanh quần áo thời trang nhưng chưa biết lựa chọn phần mềm quản lý shop thời trang như thế nào. Thì các bạn đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi ngay sau đây nhé!

1. Ưu điểm của phần mềm quản lý shop thời trang DanTriSoft

Phần Mềm Quản Lý Shop Thời Trang DanTriSoft
Với phương pháp truyền thống việc ghi chép sổ sách từng mặt hàng là phương pháp quản lý kinh doanh một cách thủ công. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để có thể ghi chép hết các mặt hàng nhập vào. Chưa kể số lượng hàng hóa lớn việc ghi chép không đảm bảo tính chính xác gây lãng phí nguồn lực đáng kể. Phần mềm quản lý shop thời trang DanTriSoft được xem là công cụ hữu hiệu nhất hiện nay. Để quản lý hàng hóa shop thời trang thực hiện một cách hiệu quả mà không mất nhiều thời gian. Chúng có những ưu điểm và chức năng ưu việt bạn không nên bỏ qua như sau:

- Phần mềm quản lý không hạn chế số lượng nhập vào và thời gian sử dụng bản quyền vĩnh viễn.
- Sử dụng dễ dàng có thể thay đổi thông tin các đơn vị hàng hóa trong shop.
- Dễ dàng kết nối với các thiết bị bán hàng là máy in hóa đơn, kéo đựng tiền…
- In phiếu tính tiền liên tiếp với nhiều khổ giấy, phù hợp với các loại máy in khác
- Quản lý kho hàng chi tiết, nhanh chóng, chính xác theo màu sắc, theo size
- Dữ liệu lưu trong phần mềm quản lý shop thời trang quản lý về thông tin hàng hóa, thông tin khách hàng bảo mật an toàn tuyệt đối.

2. Các chức năng của phần mềm quản lý shop thời trang

    2.1 Tính tiền nhanh chóng hiệu quả

Các chức năng của phần mềm quản lý shop thời trang
Khách hàng chỉ cần vào shop chọn hàng hóa nhân viên thu ngân có nhiệm vụ. Quét mã vạch phần mềm quản lý sẽ tự động tính tiền và in hóa đơn cho khách hàng.

    2.2 Quản lý hàng hóa bằng mã vạch tự động

Hàng hóa ghi chép trong phần mềm quản lý shop thời trang sẽ được gắn với một mã riêng mã sẽ tự động in ấn. Tuy nhiên về size và màu sắc 2 chức năng này bắt buộc phải có trong kinh doanh shop thời trang. Vì mỗi một size và màu sắc sẽ được định danh thành 1 hàng hóa riêng trong 1 hàng tổng.

    2.3 Quản lý nhập xuất tồn kho hàng hóa

Việc nhập hàng, bán hàng hay thất thoát phần mềm quản lý sẽ cung cấp về báo cáo tồn kho và nhập kho chi tiết. Nếu hàng hóa dưới định mức tồn phần mềm sẽ thông báo trên điện thoại đến chủ shop để nhập thêm hàng.

    2.4 Tăng doanh thu nhờ bán hàng

Facebook ngày càng hỗ trợ tốt cho người bán hàng bằng phần mềm quản lý shop thời trang. Trong công cuộc hỗ trợ cho người dùng bán hàng trên fanpage ngày càng cạnh tranh. Bạn hoàn toàn có thể đăng bài hay quản lý tất cả các bình luận để khách hàng mua hàng từ kênh để shop tăng thêm thu nhập.

    2.5 Tự động cập nhật đơn hàng với đơn vị giao vận

Trước đây bạn phải làm việc với từng đơn vị vận chuyển mỗi đơn vận chuyển có cách thức vận hành khác nhau. Một đơn vị vận chuyển hàng hóa tốn 20 phút thì 8 đơn vị sẽ mất 3 tiếng đồng hồ. Việc sử dụng phần mềm cập nhật trạng thái đơn hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều.

3. Những lưu ý khi chọn phần mềm quản lý shop thời trang

Nhu cầu sử dụng phần mềm tăng cao thì các địa chỉ cung cấp phần mềm quản lý shop thời trang cũng nhiều. Đến với công ty cung cấp phần mềm quản lý bán hàng uy tín là cách giúp chúng ta có được sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ ngay đến 0906.799.838 (mr Hiếu) để biết thêm chi tiết và được tư vấn tốt nhất nhé!

Với nhu cầu của một cửa hàng kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ thì dễ dàng vào đây lấy về dùng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí, phần mềm miễn phí này đã có hơn 120.000+ người kinh doanh trên toàn quốc lấy dùng để áp dụng vào kinh doanh.

PV
0 Nhận xét