Cách làm phần mềm bán hàng miễn phí lâu dài và thành công

Ảnh dưới là một chủ cơ sở kinh doanh dùng phần mềm DanTriSoft miễn phí được hơn 3 năm cần được hỗ trợ!
Người dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft khi cần hỗ trợ đã có group cộng đồng hỗ trợ miễn phí
Việc tặng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft đến cơ sở kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ là muốn giúp người doanh chủ số hóa để hiệu quả hơn, để thành công hơn, một người chủ giàu có hơn là giúp được ít nhất cũng vài công ăn việc làm cho xã hội. DanTriSoft mong cơ sở kinh doanh lớn mạnh và giàu có, chỉ khi lớn mạnh thì mới cần những chức năng cao cấp bản quyền, còn phần mềm miễn phí là không giới hạn thời gian sử dụng để giúp đến thành công cái đã rồi mới thu phí.

Với lĩnh vực phần mềm thì khâu sau bán hàng, tức là khâu hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ sử dụng là việc làm có trọng số về tiêu chí quan trọng rất cao. Phần mềm có cho miễn phí mà không được hướng dẫn chi tiết, không dùng được và khi có sự cố chẳng biết đường nào mà xử lý thì dù có là miễn phí cũng chẳng ai dám dùng. Vì vậy, ngay từ đầu đích thân tôi đã cho thiết kế hệ thống đào tạo và hỗ trợ, rồi cho cải tiến mỗi ngày mỗi ngày từ 2015 đến nay nên cái hệ thống đó đến nay đầy đủ lắm. Nói đúng đó là "đầy đủ đến từng đường tơ kẽ tóc", tức là người dùng muốn gì thì hệ thống đều có sẵn câu trả lời, việc làm này không thể ngày một ngày hai làm xong mà nó là từ 2015 cho đến nay nên công phu, logic và bền bỉ, hệ thống bao gồm:

- Website hướng dẫn sử dụng chi tiết cho từng lĩnh vực ngành nghề, ví dụ bán lẻ có hướng dẫn riêng, cafe quán ăn nhà hàng có hướng dẫn riêng, karaoke bida cũng có chỉ dẫn cụ thể, có bài viết hướng dẫn và cả video cụ thể từng thao tác.

- Cộng đồng DanTriSoft là nơi để hỗ trợ sử dụng miễn phí, là nơi để người này giúp người kia. Về lĩnh vực phần mềm bán hàng thì có thể nói đây là group có số lượng thành viên tham dự nhiều nhất ở Việt Nam. Ví dụ ảnh dưới là một doanh chủ cần hỗ trợ và đăng vào group.

Cần có tư duy thiết kế hệ thống vận hành như vậy thì mới bền bỉ làm tặng phần mềm bán hàng miễn phí tặng người kinh doanh được, còn nếu tư duy rời rạc, thiếu thiết kế hệ thống hoặc chém gió thì hay ho nhưng không kiên định để tốt hơn mỗi ngày thì thường bỏ cuộc giữa chừng, mà không ít phần mềm miễn phí khác đã bỏ cuộc trong việc làm miễn phí.

Chia sẻ từ nhiều người kinh doanh dùng phần mềm bán hàng DanTriSoft miễn phí trong nhiều năm qua



www.DanTriSoft.com | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh
TP HCM ngày 20/01/2022
Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft
0 Nhận xét