Tại Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Bán Hàng Online Của DanTriSoft?

Phần mềm bán hàng online hiện được coi là công cụ hữu ích hỗ trợ cho việc bán hàng được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ cho việc bán hàng online và offline. Trong đó, DanTriSoft hiện là phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất cùng các tính năng ưu việt nhất. Mời quý khách hàng quan tâm tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết ngay dưới đây.

1. Phần mềm bán hàng online của DanTriSoft rất linh động

Phần mềm bán hàng online của DanTriSoft rất linh động
Quản lý bán hàng online hiệu quả sẽ đem đến cho bạn sự chủ động và linh hoạt. Trước hết, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng khá đơn giản, phần mềm này được sử dụng với nhiều thiết bị khác nhau, khách hàng không bị lệ thuộc vào máy tính.

Các phần mềm bán hàng online rất dễ dùng, có thể tải về điện thoại miễn phí, cho dù ngồi tại văn phòng làm việc, chủ sở hữu vẫn có thể theo dõi nhân viên của mình lập hóa đơn bán hàng đơn giản chỉ với vài thao tác. Bạn cũng có thể tiếp cận các dữ liệu kinh doanh ở mọi lúc mọi nơi hoàn hảo. Đây là điều mà các phần mềm bán hàng offline sẽ không thể làm được.

2. Phần mềm bán hàng đảm bảo quá trình vận hành liên tục


Khi không sử dụng phần mềm bán hàng online, bạn sẽ phải lo lắng nếu một ngày nào đó, máy tính bạn lưu dữ liệu bỗng nhiên “hỏng”. Bạn không thể bật máy lên để bán hàng, hết dữ liệu kinh doanh mất hết. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nếu bạn có một phần mềm bán hàng online hiệu quả toàn diện như DanTriSoft.

Quán dùng phần mềm bán hàng online DanTriSoft bằng điện thoại

Toàn bộ các dữ liệu của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối với công nghệ điện toán đám mây. Bạn không cần bận tâm, lo lắng đến giới hạn dung lượng hay lo lắng mất dữ liệu. Thêm nữa, phần mềm của DanTriSoft có hệ thống tối tân, bạn có thể bán hàng ngay khi không có internet. Hệ thống sẽ đồng bộ dữ liệu khi có kết nối trở lại.

Vì thế, DanTriSoft là phần mềm bán hàng online hiệu quả hỗ trợ mở rộng gian hàng cho chủ shop trên sàn thương mại điện tử hoặc bán hàng trên Zalo, Facebook, tạo website riêng chỉ sau 5 phút.

3. Phần mềm bán hàng online của DanTriSoft tích hợp các kênh phổ biến nhất

Phần mềm bán hàng online của DanTriSoft hiện là một trong số những phần mềm bán hàng được tích hợp nhiều các tính năng ưu việt nhất với mức giá tốt nhất.

Đối với các phần mềm quản lý bán hàng online thường tích hợp với toàn bộ các kênh bán hàng phổ biến như: Facebook, Zalo, Website. Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...giúp chủ shop đồng bộ giá bán, tồn kho và đơn hàng các kênh. Việc quản lý được quy về một mối, vô cùng tiện lợi.

Với thao tác mở app quản lý bán hàng online của DanTriSoft trên điện thoại, chủ shop có thể biết tình hình kinh doanh qua báo cáo hàng ngày, hàng tháng. Chủ shop thuận tiện theo dõi tình hình bán hàng của các kênh để kịp thời điều chỉnh và phân bổ nguồn lực hợp lý.

4. Liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất


Liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất
Sử dụng phần mềm bán hàng online của DanTriSoft, khách hàng không cần săn lùng shipper của từng hãng vận chuyển. của DanTriSoft đã liên kết với các hãng vận chuyển uy tín trong phần mềm hỗ trợ bán hàng để chủ shop so sánh chi phí giao hàng, từ đó chọn ra shipper có mức chi phí rẻ nhất.

Việc thu phí hộ, theo dõi tình trạng đơn hàng cũng trở nên dễ dàng thông qua các phần mềm bán hàng online của DanTriSoft. Thay vì phải đăng nhập vào website của từng hãng vận chuyển.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng online của DanTriSoft. DanTriSoft đã dần khẳng định được vị trí của mình, trở thành một trong những phần mềm bán hàng online hiệu quả nhất, tốt nhất, chi phí rẻ nhất và nhiều chủ cửa hàng lựa chọn nhất.

0 Nhận xét