Review Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng DanTriSoft

Review phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft - đây được đánh giá là phần mềm quản lý hàng tồn kho nhanh chóng, giúp chủ quản lý sẽ giám sát được tình hình bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft với nhiều tính năng tuyệt vời giúp cho việc quản lý bán hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn, đặc biệt DanTriSoft còn dành tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cho người kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi review phần mềm quản lý bán hàng này có tốt không nhé.
Sử dụng phần mềm giúp thống kê báo cáo chi tiết

1. Lập hóa đơn và xử lý đơn hàng

Phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft với khả năng lập hóa đơn, xử lý đơn đặt hàng. Với các địa điểm bán lẻ, cửa hàng tạp hóa có nhiều mặt hàng cần phải quét mã để kiểm tra thông tin, thì đây chính là phần mềm hỗ trợ thao tác này nhanh chóng.

Ngoài ra, phần mềm này giúp tạo đơn bán hàng, chỉ cần kết nối với máy in là có thể xuất hóa đơn cho đơn hàng. Phần thông tin trên hóa đơn có thể thay đổi phù hợp với tên cửa hàng, giá tiền, chiết khấu,…

2. Giám sát và báo cáo bán hàng

Với khả năng tạo được báo cáo và kết quả hàng ngày giúp cho việc giám sát hàng giờ, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Điều này giúp các chủ kinh doanh, quản lý để nắm bắt được hoạt động bán hàng, lợi nhuận nhanh chóng, minh bạch.

Xu hướng bán hàng luôn thay đổi theo nhu cầu khách hàng, sản phẩm, theo mùa,…. Do vậy, chủ quản lý sẽ giám sát và theo dõi được tình hình bán hàng của mình để có cái nhìn bao quát hơn về hoạt động bán hàng của mình.
Giám sát và báo cáo bán hàng

3. Quản lý hàng tồn kho hiệu quả

Review phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft - đây được đánh giá là phần mềm quản lý hàng tồn kho nhanh chóng. Giúp quản lý hàng tồn kho hiệu quả, cùng với khả năng hiển thị, cập nhật thông tin bánh hàng đầy đủ trên hệ thống ngay khi đơn được bán ra.
Việc quản lý hàng tồn kho sẽ dễ dàng hơn với sự trợ giúp của hệ thống này. Nhờ vào đó giúp chủ kinh doanh biết được tổng quan về lịch sự giao dịch. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh nhà hàng, tạp hóa, … có hạn dùng. Nếu chủ kinh doanh mà không kiểm soát được kho dẫn đến kho tồn quá nhiều, gây ảnh hưởng đến doanh số của bạn.

Với phần mềm quản lý bán hàng của DanTriSoft sẽ giúp quản lý hàng tồn kho hiệu quả. Giao diện của phần mềm này cũng tương đối dễ nhìn với số liệu trực quan dưới dạng biểu đồ cột, biểu đồ tròn,…

4. Quản lý thông tin khách hàng

Trong kinh doanh, việc quản lý thông tin khách hàng có ý nghĩa rất lớn. Với phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft sẽ cung cấp được tính năng quản lý khách hàng bằng cách lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng.

Phần thông tin khách hàng được lưu trữ miễn phí, an toàn và người quản lý có thể xem bất kỳ lúc nào. Đây cũng là thông tin quan trọng để tăng trải nghiệm khách hàng, thống kê nhu cầu mua sắm và biết được mình đang nhắm đúng đối tượng mục tiêu hay không.
Quản lý thông tin khách hàng

5. Quản lý nhân viên

Phần mềm quản lý bán hàng này được sử dụng để quản lý nhân viên, giúp chủ cửa hàng quản lý được cấp độ nhân viên, giờ làm việc. Cũng như theo dõi được năng suất và hiệu suất bán hàng của nhân viên.

Bằng cách liên kết với mỗi giao dịch, giúp quản lý theo dõi hoạt động của nhân viên. Như vậy, bạn sẽ biết được nhân viên nào hoạt động tốt, nhân viên nào còn yếu kém để cải thiện, đào tạo hoặc khen thưởng cho những thành tích tốt.

6. Chương trình khách hàng thân thiết

Với phần mềm bán hàng chuyên nghiệp, giờ đây bạn có thể tích điểm cho khách hàng của mình. Khi khách hàng đã được tích điểm ở mức độ nào đó, theo chính sách của cửa hàng sẽ được đổi thưởng, chiết khấu trong những lần mua sau. Với chương trình khách hàng quen thuộc này sẽ làm tăng sức mua của khách hàng và kích thích họ mua lại.

Trên đây là những review phần mềm quản lý bán hàng của DanTriSoft trên thị trường hiện nay. Mong rằng với thông tin cung cấp trên đây, sẽ giúp chủ cửa hàng lựa chọn cho mình được một giải pháp phù hợp với công việc kinh doanh. Để được tư vấn về phần mềm quản lý bán hàng, hãy liên hệ số hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

Xem thêm:

0 Nhận xét