Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Ai cũng cho rằng việc quản lý quán cafe là công việc đơn giản nhưng thực tế đây là công việc vô cùng phức tạp, nhất là khi đông khách. Doanh thu thâm hụt, nhầm lẫn hóa đơn, nhân viên order nhầm bàn mà không biết lý do vì sao,… rất thường gặp khi quản lý quán. Tuy nhiên, nếu sử dụng phần mềm quản lý quán café tất cả quy trình được tự động hóa, thống kê chính xác. Vì vậy, đây là giải pháp tuyệt vời để quản lý quán café vận hành và kinh doanh hiệu quả.

1. Thế nào là phần mềm quản lý quán cafe?

Phần mềm quản lý quán cafe giúp tự động hóa quy trình làm việc
Phần mềm quản lý quán cafe là ứng dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh quán cafe. Bằng việc sử dụng phần mềm quản lý quán cafe trên Android, IOS, chủ quán có thể dễ dàng thực hiện nghiệp vụ: order món, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, kiểm kê nguyên liệu xuất nhập tồn và công nợ quán…

Bên cạnh đó là quản lý theo dõi hoạt động của nhân viên, thông tin khách hàng. Phần mềm là một công cụ đắc lực để kiểm soát được hoạt động kinh doanh mà không cần người quản lý phải có mặt trực tiếp tại quán.

Phần mềm quản lý quán cafe giúp tự động hóa quy trình làm việc mang đến giải pháp cho quán cae của bạn vận hành và kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

2. Phần mềm quản lý quán cafe DanTriSoft hỗ trợ bán hàng hiệu quả


2.1. Tiếp nhận order, gọi món

Phần mềm quản lý quán cafe DanTriSoft hỗ trợ bán hàng hiệu quả
Nếu quán café của bạn hoạt động theo cách thủ công ghi giấy, khách hàng thường phải đợi lâu để order, order nhầm món, thiếu món, phục vụ chậm. Đó đều là những vấn đề hay gặp phải, đặc biệt là khi quán đông khách. Nhưng với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý quán cafe DanTriSoft, order sẽ đơn giản, nhanh và chính xác. Cũng giống như phần mềm quản lý nhà hàng thì phần mềm quản lý quán cafe cũng giúp người chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.

Giao diện thân thiện, dễ nhìn và dễ tìm kiếm, order nhanh chóng, thông tin order sẽ chuyển tới thu ngân, quầy bar in order. Nhân viên phục vụ không mất nhiều thời gian di chuyển để chuyển order. Bộ phận pha chế nắm chính xác đơn hàng và pha chế. Thêm món, đổi món, hủy món được cập nhật kịp thời và chính xác, xử lý nhanh và đơn giản.

Phần mềm bán hàng cafe DanTriSoft có giao diện đẹp, dễ sử dụng, khách tự order và thanh toán giúp khách tự đặt đồ tại bàn nhanh chóng.

2.2. Kiểm soát quầy pha chế hiệu quả

Phần mềm bán hàng cafe DanTriSoft có giao diện đẹp, dễ sử dụng
Sau khi order xong máy in order tại quầy pha chế sẽ in thông tin order đầy đủ đúng thứ tự, nhân viên pha chế làm đồ uống ngay. Bộ phận pha chế dễ theo dõi tình trạng các đơn hàng, đơn trước đơn sau, đơn nào hoàn thành, đơn nào đợi, các món giống nhau đang cần làm,…. Nhân viên pha chế xử lý đơn order nhanh và hiệu quả, không bỏ sót, khách hàng không phải chờ đợi lâu.

2.3. Hỗ trợ tính tiền chính xác, thu ngân nhanh chóng


Giao diện phần mềm quản lý quán cafe được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Thao tác ghi nhận order, kiểm đồ, in tạm tính và thanh toán, in hóa đơn cho khách hàng đều được thực hiện chính xác và nhanh chóng. Kể cả khi quán chạy chương trình khuyến mãi, thu ngân chỉ cần chọn chương trình, phần mềm sẽ tự động tính toán. Phần mềm quản lý cafe giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót, bên cạnh phương thức thanh toán bằng tiền mặt, thẻ, chuyển khoản, phần mềm DanTriSoft còn kết nối với cổng thanh toán điện tử mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi thanh toán.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phần mềm quản lý quán cafe DanTriSoft. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết có thể giúp ích cho khách hàng trong việc tìm mua phần mềm bán hàng quán cafe phù hợp. Nếu quý khách hàng có bất cứ nhu cầu nào liên quan đến phần mềm quản lý, vui lòng liên hệ với DanTriSoft, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những giải pháp tốt nhất cho bạn. 

Liên hệ với DanTriSoft
Hotline: 0906.799.838
Website: www.DanTriSoft.com
0 Nhận xét