"Em ơi đừng nghe nó lừa đấy, nó ở nhà quê có vợ rồi"

Khách hàng bị "ngộ độc" bởi những lời "đường mật - có cánh" của những bạn tư vấn viên non nghề, thiếu kiến thức nhưng được cái là nói rất máu, rất tự tin "phần mềm quản lý trở thành chiếc đũa thần kỳ để giải được mọi bài toán kinh doanh". Khi mua phần mềm và áp dụng thì chính khách hàng sẽ bị sốc với "chiếc đũa thần được vẽ ra đó", rồi nghĩ không tốt về anh em làm phần mềm.
"Em ơi đừng nghe nó lừa đấy, nó ở nhà quê có vợ rồi"
Tôi thì hay nói "Phần mềm quản lý là việc làm sau, cái tư duy về hệ thống kinh doanh mới là sự khởi đầu và quyết định thành hay bại. Đừng nghe những gì người bán phần mềm chém gió về phần mềm, vì nói cho cùng phần mềm nào cũng hay ho cả, nhưng quan trọng nhất là có phù hợp với bạn hay không thì cần trả lời cho thật rõ ràng".
Ảnh dưới là một ví dụ của một quán ăn, họ dùng bàn chông mô phỏng sơ đồ bàn, rồi ghim phiếu order vào đó, khi tính tiền sẽ cộng các phiếu order này lại. 
Bàn chông mô phỏng sơ đồ bàn, giúp ghim phiếu order tính tiền theo cách truyền thống
DanTriSoft làm cái phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mô phỏng lại hành vi này bằng cách có sơ đồ khu vực/bàn phòng, khi order món thì chọn bàn chọn món, khi tính tiền thì phần mềm tự động tính toán chính xác 100% mà không cần bấm cộng trừ, cuối ngày phần mềm bán hàng tự động hạch toán doanh thu ngày.
Sơ đồ khu vực, bàn được mô phỏng ở phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft
Cho nên khi tôi thấy quán nào đang dùng bàn chông tính tiền mà muốn chuyển đổi dùng phần mềm quản lý để tính tiền thì đảm bảo 100% thành công, vì làm thủ công vất vả thế họ còn làm được thì huống gì dùng phần mềm đơn giản, tự động tính toán.
Tóm lại, phần mềm quản lý là công cụ hỗ trợ để quản lý kinh doanh chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn, cho nên nghe ai tư vấn những thứ cao siêu vời vợi, là chiếc đũa thần thánh thì hãy cẩn thận - "em ơi đừng nghe nó lừa đấy, nó ở nhà quê có vợ rồi" 😃  

Chia sẻ cách chọn phần mềm quản lý phù hợp

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
Người sáng lập và điều hành DanTriSoft

0 Nhận xét