Cách thay đổi ngày bán ở phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tương tự Kiotviet

Việc sử dụng phần mềm bán hàng là điều phổ biến của các chủ cửa hàng, và ngày nay việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ trở nên bắt buộc khi khi định pháp luật bắt buộc các cửa hàng ăn uống phải có phần mềm bán hàng tích hợp với hóa đơn điện tử để liên thông với Cục thuế. Tuy nhiên, để sử dụng được phần mềm bán hàng một cách thành thục phục vụ lợi ích của việc bán hàng hiện quả không hẳn ai cũng biết!
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng từ đơn giản đến phức tạp, từ miễn phí đến tính phí, phần mềm bán hàng online hay phần mềm offline. Trong đó phần mềm bán hàng KiotViet, phần mềm bán hàng Sapo, phần mềm bán hàng haravan, được xem là phần mềm bán hàng phổ biến nhất hiện nay cho phần mềm tính phí.

Tuy nhiên, các phần mềm bán hàng tính tiền thường khá phức tạp và khó sử dụng. Đối với các phần mềm bán hàng miễn phí thì thường đơn giản và dễ sử dụng hơn, tuy nhiên một số phần mềm quản lý đơn hàng lại giới hạn các chức năng.

Phần mềm bán hàng Dantrisoft là phần mềm miễn phí vĩnh viễn, và dễ sử dụng. Việc đăng ký phần mềm quản lý bán hàng có thể tìm kiếm trực tiếp trên Google: TẢI PHẦN MỀM MIỄN PHÍ DANTRISOFT. Ngay lập tức, kết quả tìm kiếm của google sẽ trả về trang đăng ký phần mềm miễn phí vĩnh viễn của Dantrisoft.

Sau khi chọn kết quả tìm kiếm đầu tiên, các bạn chọn vào đăng ký gian hàng để tiến hành sử dụng:


Việc bán hàng của phần mềm quản lý đơn hàng bao gồm:
1. Chọn hàng hóa bán hàng
2. Giảm giá bán
3. Cộng thêm các chi phí bán hàng phát sinh
4. Kiểm tra số tiền thừa hoặc nợ đơn của khách hàng
5. In bill

Tuy nhiên, một số cửa hàng cần phải điều chỉnh lại ngày bán hàng, tức họ sử dụng phần mềm bán hàng để ghi nhận lại doanh thu của các ngày trước đó, việc thay đổi ngày bán hàng sẽ được thực hiện đơn giản như sau:1. Tiến hành lên đơn hàng
2. Chọn giao hàng
3. Thay đổi ngày giao hàng
4. Ghi chú vào phần ghi chú
5. In bill
Tất cả thông tin ghi chú cho ngày bán hàng và giao hàng được ghi nhận trong mục Giao Hàng sẽ giúp thuận tiện cho người nhân viên thao tác.
Tuy nhiên, không phải tất cả các phần mềm bán hàng hiện nay cho phép người dùng linh động trong việc thay đổi ngày bán hàng. Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí của DanTriSoft cho phép người dùng linh động thay đổi để phù hợp với nghiệp vụ cửa hàng của mình.

Phần mềm bán hàng DanTriSoft được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng lâu dài, không mất phí, và không giới hạn tính năng.

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng sử dụng phần mềm bán hàng của công ty DanTriSoft.

Chúc các bạn thành công!

Theo Hải Phan, bài 21
0 Nhận xét