App bán hàng trên điện thoại miễn phí năm 2022

Ứng dụng (app) bán hàng trên điện thoại và cũng hoàn toàn miễn phí của DanTriSoft sẽ được ra mắt trong tháng 10/2021. App bán hàng này là một thành phần của phần mềm pos miễn phí được DanTriSoft tặng cộng đồng từ 2015 đến nay và luôn miễn phí. 
App bán hàng trên điện thoại miễn phí năm 2021 của DanTriSoft
Tiểu thương, cửa hàng siêu nhỏ và nhỏ chỉ cần chiếc điện thoại là quản lý được tất tần tật mọi nghiệp vụ quản lý cho cá nhân:
- Quản lý danh sách hàng hóa, giá bán.
- Tính tiền nhanh với vài thao tác chạm.
- Báo cáo doanh thu ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Camara điện thoại thay thế luôn máy quét mã vạch, dĩ nhiên tốc độ chậm hơn với máy quét chuyên dụng.
- Dễ dàng in bill từ điện thoai có kết nối với máy in.
- v...v... và nhiều chức năng hữu ích khác để bạn trải nghiệm.

TẤT CẢ LÀ MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN.

Làm phần mềm tính tiền miễn phí thì rất dễ nhưng làm miễn phí uy tín, được đông đảo người sử dụng tin tưởng, làm từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, thì chỉ có duy nhất Dân Trí Soft kiên định làm. Món quà tặng này là nồi cơm Thạch Sanh, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy, có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái.

NHẬN PHẦN MỀM BÁN HÀNG MIỄN PHÍ

Ba, đăng ký dùng phần mềm bán hàng, tính tiền miễn phí vĩnh viễn này như thế nào? Rất đơn giản, bạn chỉ cần vào các mục phần mềm bên dưới để đăng ký sử dụng, sẽ có email gửi tài liệu hướng dẫn rất chi tiết để dùng.

Chú ý: Miễn phí (Free) là phần mềm không giới hạn thời gian sử dụng, có thể gọi là dùng vĩnh viễn
Không giới hạn số lượng hàng hóa, số lượng bản ghi chứng từ, số lượng người sử dụng...


1. Phần mềm lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.

Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, không cần cài đặt

2. Phần mềm tính tiền quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, không cần cài đặt

3. Phần mềm tính tiền quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, không cần cài đặt

Sau khi đăng ký dùng phần mềm bán hàng vĩnh viễn DanTriSoft, bạn sẽ nhận được email kích hoạt phần mềm và hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm.

Dân Trí Soft làm phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.

Món quà tặng này là nồi cơm Thạch Sanh, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy, có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái.


NÓI VỀ PHẦN MỀM BÁN HÀNG, TÍNH TIỀN MIỄN PHÍ DANTRISOFT

Bốn, hãy tham khảo một số nhận xét của hơn 100.000+ doanh chủ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn toàn để lựa chọn phần mềm miễn phí phù hợp và uy tín để dùng.

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft chia sẻ VOH - FM 99,9Mhz




Phần mềm pos offline miễn phí cho lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ


Phần mềm pos offline miễn phí cho cafe, quán ăn, nhà hàng



Phần mềm pos offline miễn phí cho quán bida, karaoke


Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí vĩnh viễn


NẾU CÓ BẤT KỲ THẮC MẮC NÀO, HÃY ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN BÊN DƯỚI!

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
TP HCM, tháng 9/2021
0 Nhận xét