Nhóm CNTT dành tặng website và tổng đài đến nhóm y bác sĩ tư vấn thiện nguyện

Tôi chia sẻ về công chuyện thực tế đang diễn ra như sau:

Một group Facebook có hơn 170+ bác sĩ thiện nguyện hỗ trợ tư vấn sức khỏe và dịch bệnh trong giai đoạn dịch covid-19 quá phức tạp, số ca nhiễm bệnh tăng nhanh, hệ thống y tế dành nhiều nguồn lực cho covid-19. Hàng ngàn cuộc gọi tư vấn đến đội ngũ bác sĩ và được giải đáp tận tâm.

Group Facebook Giúp nhau mùa dịch

Anh em CNTT chẳng có chuyên môn gì về y khoa, nhưng có khả năng giải các bài toán tối ưu hóa, như là:

+ Làm sao để phân luồng các câu hỏi có sẵn câu trả lời, những nỗi lo thái quá do dịch bệnh và đâu là tình huống khẩn cấp, cấp cứu và liên quan đến dịch covid-19.

+ Làm sao để tối ưu cuộc gọi đến danh sách 170 bác sĩ, vì đội ngũ bác sĩ chỉ tận dụng được thời gian ngoài ca làm việc mới hỗ trợ được, làm sao để phân bổ cuộc gọi đúng đến bác sĩ có chuyên môn về vấn đề đó, làm sao phân phối để người nhận cuộc gọi là cân bằng tránh tình trạng làm thủ công bằng danh sách số di động là bác sĩ bị quá tải bác sĩ thì ít cuộc gọi...

+ Làm sao lưu lại tất cả cuộc gọi để phục vụ việc truy vết dịch bệnh.

+ Làm sao mở rộng được hệ thống nhanh hơn cả virus corona phát tán, 170 bác sĩ tình nguyện mở rộng 1.000 thậm chí 10.000 cũng chỉ là vài động tác setup.

+...

Những điều tối ưu đó là chuyên môn của anh em CNTT, chúng tôi sẵn sàng dành tặng hệ thống đến đội ngũ y bác sĩ thiện nguyện.

Cảm ơn tất cả, cảm ơn vì chúng ta luôn mong muốn Việt Nam kiểm soát được dịch bệnh, muốn cuộc sống hạnh phúc.

VOH Radio: phỏng vấn về giải pháp làm quà tặng này

Ảnh dưới: chúng tôi đang hỗ trợ group của các bác sĩ thiện nguyện Giúp nhau mùa dịch.

Giao diện web trên mobile của Giupnhaumuadich.Net

QUÀ TẶNG ĐẾN NHÓM BÁC SĨ, BỆNH VIỆN, CƠ QUAN Y TẾ

Nếu nhóm bác sĩ nào cần hệ thống này gồm website cung cấp thông tin, phân luồng bệnh nhân cần tư vấn và hệ thống tổng đài điện thoại thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi dành tặng hệ thống này cho đến khi nào việc thiện nguyện là không cần nữa. Hệ thống gồm:

1. Hệ thống tổng đài có thể nhận cùng lúc 20.000 cuộc gọi, ví dụ đầu số tổng đài 028.9999.5115 hiện đang mở nhận đồng thời là 170 cuộc gọi cho danh sách 170 bác sĩ hiện có. Còn mỗi nhóm khi nhận quà tặng này sẽ chọn đầu số tổng đài khác theo nhu cầu, có danh sách số điện thoại để nhóm lựa chọn cho phù hợp.

2. Trang thông tin để cập nhật tin tức và tiện theo dõi của người bệnh tương tự www.GiupNhauMuaDich.net

CHI PHÍ LÀ MIỄN PHÍ VÌ ĐƠN GIẢN ĐÓ LÀ VIỆC NÊN LÀM!

Liên hệ với chúng tôi qua số: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để nhận quà tặng hệ thống này.

*** Đây là quà tặng của nhóm công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hướng đến hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ trong giai đoạn dịch covid-19

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 25/07/2021

0 Nhận xét