Phần mềm quản lý kinh doanh nội bộ, không liên thông thuế

Là công ty hay hộ kinh doanh cá thể khi cần làm báo cáo thuế, khai báo thuế sẽ dùng phần mềm kế toán, dữ liệu ở phần mềm kế toán sẽ được kết nối với kê khai thuế cho cơ quan thuế để đóng tiền. Còn phần mềm quản lý kinh doanh nội bộ chuyên dùng để quản lý thông tin kinh doanh nội bộ, không liên quan đến thuế nhằm hạch toán số liệu nội bộ.

Phần mềm quản lý kinh doanh nội bộ, không liên thông thuế

Phần mềm quản lý kinh doanh nội bộ với các chức năng cơ bản như một phần mềm thuế với đầy đủ các phân hệ quản lý nhưng cách sử dụng là được lập trình cho người làm kinh doanh, tức không cần có chuyên môn kế toán vẫn sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Phần mềm quản lý kinh doanh nội bộ được hàng trăm ngàn doanh chủ trên toàn quốc sử dụng.

Phần mềm gồm các phân hệ quản lý sau:

- Phân hệ quản lý kho hàng, nhập kho - xuất kho - chuyển kho - báo cáo tồn kho, báo cáo giá vốn hàng nhập.

- Phân hệ quản lý bán hàng với chức năng lên đơn hàng, chiết khấu theo từng hàng hóa, chiết khấu theo chương trình khuyến mãi, giảm giá cho cả đơn hàng, lên thông tin khách hàng vào đơn, thêm sửa xóa hàng hóa cho từng đơn hàng, in đơn hàng bằng máy in HP, Cannon, máy in kim, máy in nhiệt...

- Chức năng báo cáo doanh thu từ tổng quan đến chi tiết, báo cáo chi tiết hàng bán, báo cáo doanh thu theo từng khách hàng, theo nhân viên kinh doanh hay giao hàng...

- Phân hệ quản lý thu chi chặt chẽ như tất cả chi phí vận hành kinh doanh, chi trả nợ nhà cung cấp, thu nợ phải thu của khách hàng, báo cáo công nợ từ tổng quan đến chi tiết.

- Phân hệ quản lý thông tin đăng nhập phần mềm cho từng nhân viên, phân quyền chặt chẽ phòng tránh gian lận gây thất thoát, phần mềm ghi lại lịch sử (log) thao tác của nhân viên.

- Báo cáo lãi lỗ kinh doanh trong vài thao tác trên phần mềm.

Xem video giới thiệu phần mềm

Cách thức lắp đặt và triển khai: Sau khi đặt mua và thanh toán nhân sự của Dân Trí Soft sẽ trực tiếp lắp đặt, hướng dẫn trong 1 ngày và hỗ trợ sử dụng trong suốt quá trình dùng.

Chi phí đầu tư phần mềm dùng vĩnh viễn: 5.990.000 đồng.

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) - nhận lắp đặt trên toàn quốc.

Đặt mua online: MUA PHẦN MỀM

0 Nhận xét