Chính sách đảm bảo rủi ro cho khách hàng là "cho phép khách đổi/trả trong 30 ngày"

Khi mua phần mềm bản quyền cao cấp Dân Trí Soft thì khách hàng luôn được đảm bảo sẽ không gặp phải rủi ro nào do mua hớ, mua nhầm vì Dân Trí Soft là công ty phần mềm lĩnh vực tính tiền có chính sách bán hàng là "được đổi trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do gì".

Chính sách bán hàng được đổi/trả trong 30 ngày của Dân Trí Soft

Đó là lý do tại sao tư vấn Dân Trí Soft khảo sát khách hàng khá là kỹ lưỡng. Có trường hợp chúng tôi khuyên người doanh chủ chỉ cần dùng phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft là đáp ứng đủ nhu cầu, cần tiết kiệm tài chính để làm việc khác. Có trường hợp chúng tôi khuyên nên dùng Excel và sổ sách, vì nó phù hợp hơn. Và cũng có nhiều trường hợp tôi khuyên là phải dùng phần mềm khác, kể cả là của đối thủ cạnh tranh vì tôi biết rõ sản phẩm ấy tốt hơn cho khách hàng. Dân Trí Soft thường bán bản quyền với nhóm doanh chủ phù hợp với tư duy, triết lý phát triển sản phẩm vì khi đó quá trình hỗ trợ sử dụng rất thuận tiện nhờ sự phù hợp.

Phần mềm là sản phẩm vô hình, người dùng chỉ hiểu rõ lợi ích khi trải nghiệm sản phẩm vào thực tế, cho nên không ít người tư vấn hay có thói quen là "chém gió - nói dối với khả năng của sản phẩm", đôi khi salesman nói sai do không đủ kiến thức nhưng phần đa là nói quá chỉ để mong chốt xong đơn hàng. Đó là lý do không ít doanh chủ họ nói thẳng với tôi là "khá sợ các công ty phần mềm, vì trước khi bán thì hay ho nhưng sau khi thu tiền thì mệt mỏi". Tiền bạc là quan trọng nhưng nói dối thì thật là xấu hổ, tôi không cho phép điều đó tại Dân Trí Soft.

Để giảm đi tính xấu nói dối này tôi mong các công ty cung cấp phần mềm nên có chính sách đảm bảo rủi ro cho khách hàng là "cho phép khách đổi/trả trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do gì", có như vậy sẽ không ai dám nói dối nữa!

Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

0 Nhận xét