Làm phần mềm quản lý quán như thế nào để tiết kiệm hơn, quản lý chặt chẽ hơn?

Làm người chủ thì chắc chắn rằng ai cũng muốn là dùng cách nào để tiết kiệm chi phí hơn, quản lý chặt chẽ hơn giúp cho việc kinh doanh thành công chắc chắn hơn. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 này thì việc quản lý hiệu quả càng trở nên quan trọng và khẩn cấp, vì đã có hàng trăm ngàn cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đã phá sản mãi mãi không gượng dậy được trong năm 2020 và ngày càng tăng mạnh.

Để cắt giảm chi phí thì có mấy cách:

- Cách 1: tìm cách quản lý chặt chẽ, hạn chế thất thoát do quản lý không tốt hoặc do gian lận, thiếu trung thực.

- Cách 2: tìm cách tăng năng suất, một người có tốc độ làm việc gấp đôi gấp ba khi được hỗ trợ bởi máy móc, phần mềm.

- Cách 3: áp dụng cả 2 cách trên.

Vậy có công cụ nào giúp vừa làm được quản lý chặt chẽ hơn vừa giúp tăng tốc độ làm việc? Trong nhiều cách thì áp dụng phần mềm quản lý quán với việc sử dụng máy tính, điện thoại để hỗ trợ là cách làm dễ làm, dễ thành công, dễ áp dụng.

Tuy nhiên, trong thực tế khi tiếp xúc với hàng trăm chủ quán thì chúng tôi phát hiện vấn đề là "mua phần mềm, áp dụng vào kinh doanh và nhận kết quả là thất bại, không dùng được hoặc dùng nhưng không phát huy hiệu quả như được sales tư vấn trước khi mua thậm chí tiền mất tật mang". Bởi lẽ, việc mua phần mềm chỉ là giai đoạn đơn giản nhất lúc ban đầu, còn việc để phần mềm có hiệu quả hay không là thuộc về giai đoạn quan trọng nhất đảm bảo thành công là hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ vận hành. Nhưng rất nhiều chủ quán không biết việc này, rồi người sales phần mềm chỉ tư vấn để bán và thu tiền xong cái phần mềm, việc sau đó thế nào thì “quăng con bỏ chợ”…

Thấu hiểu vấn đề “làm thế nào để quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn” và “làm thế nào để đảm bảo làm phần mềm là phải hiệu quả” Dân Trí Soft đưa ra các giải pháp:

- Một là, về chính sách bán hàng là đảm bảo triển khai thành công nếu thất bại thì “có chính sách đổi/trả trong 30 ngày không vì bất kỳ lý do nào”. Không có công ty phần mềm nào có cam kết đổi/trả trong 30 ngày như Dân Trí Soft, điều đó để khẳng định rằng Dân Trí Soft có sự cam kết rất cao về dịch vụ.

- Hai là, giải pháp phần mềm Dân Trí Soft hướng đến “tinh gọn - dễ dùng” để ai cũng có thể sử dụng được, đặc biệt với giải pháp order bằng điện thoại giúp tăng tốc độ làm việc gấp 5 lần so với order giấy, sự chính xác order là tuyệt đối.

- Việc setup, hướng dẫn nhanh chóng trong 3 – 6 giờ, hỗ trợ sử dụng trong suốt quá trình dùng phần mềm.

Vậy để mua và áp dụng ngay giải pháp phần mềm của Dân Trí Soft thì cần gì?

1. Tham khảo mô tả và video giới thiệu chi tiết ở link này để xem có đúng với nhu cầu quản lý của bạn hay không:  phần mềm tính tiền quán cafe, quán ăn, nhà hàng có order bằng điện thoại.

2. Gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để đặt mua, hoặc đặt mua online ở link website trên.

3. Sau khi thanh toán, nhân sự Dân Trí Soft sẽ hẹn thời gian setup và hướng dẫn.

4. An tâm được hỗ trợ sử dụng trong suốt quá trình vận hành phần mềm.

0 Nhận xét